Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/10/2022, 09:45 AM

Jujutsu Kaisen Chương 200 tiết lộ về quá khứ của Sukuna

Quá khứ của nhân vật phản diện bậc nhất Jujutsu Kaisen Ryomen Sukuna vẫn được giữ kín cho đến nay. Tuy nhiên chap 200 có vẻ như sẽ hé lộ một tí thông tin của Sukuna.

Jujutsu Kaisen Chương 199 đã tiết lộ mục đích thực sự của Angel đằng sau việc tham gia Culling Game. Angel cũng sử dụng Hana Kurusu như một kim khí giống như Sukuna và Yuji. Điều này đã được nhìn thấy khi một cái miệng xuất hiện trên khuôn mặt của Hana và khiến tất cả mọi người, trừ Yuji, đều bị sốc.

the fallen

Megumi được gọi là "Người định mệnh", hiện vẫn chưa rõ. Ngoài ra, Angel cũng đề cập đến người chơi mà cô muốn đánh bại - "The Fallen". Chương kết thúc với cảnh Sukuna gọi Yuji trong khi tiết lộ mình là "The Fallen."

Chương 200 bắt đầu với việc Itadori cố gắng "kín đáo" nói với Megumi những gì anh vừa học được. Sau một vài cử chỉ ngông cuồng và bắt chước Sukuna, cuối cùng anh ấy cũng vượt qua được vị phù thủy đồng nghiệp đang bối rối của mình khi Megumi nhận ra những gì đang được truyền đạt.

Yuji Megumi

Chương này dành cho Kenjaku một vài bảng, nơi anh ấy thảo luận về năng lượng bị nguyền rủa với các bên ngoại quốc. Trở lại với Megumi, anh cho rằng để giải thoát cho Gojo, Yuji sẽ cần phải hy sinh. Trong khi Megumi dường như không miễn cưỡng làm điều đó, anh ấy biết rằng Yuji sẽ không ngần ngại từ bỏ bản thân và coi đó như một sự mua bán công bằng.

Jujutsu Kaisen Chương 200 có thể tạo tiền đề cho một cái nhìn thoáng qua về quá khứ của Sukuna. Câu hỏi nóng bỏng - tại sao Sukuna lại tiết lộ bản thân với Yuji ngay lập tức - có thể được giải đáp. Nhìn lại quá khứ của "Disgraced One" sẽ tiết lộ lý do tại sao anh ta lại được đặt tên như vậy. Ngoài ra, cách họ gặp nhau và mối quan hệ của anh ta với Uraume có thể được ghi trên các lá bài.

jujutsu kaisen sukuna

Một điều chắc chắn là - Sukuna và Kenjaku có lịch sử. Nhưng ở thời điểm hiện tại, động cơ của họ đã hoàn toàn khác. Ngoài ra, khi Gojo bị phong ấn, Kenjaku dường như không quan tâm đến sự hồi sinh của Sukuna, do đó đặt ra một vài câu hỏi.

>> XEM THÊM: Jujutsu Kaisen chap 199: Tại sao Angel lại là chìa khoá then chốt để cứu cả Yuji và Gojo

Jujutsu Kaisen Chương 200 có thể sẽ làm sáng tỏ quá khứ của "Vua lời nguyền". Quá khứ của anh ấy là một bí ẩn mà cuối cùng có thể nhận được một số câu trả lời. Bên cạnh đó, mối quan hệ của Sukuna Uraume và Kenjaku có thể được đưa ra ánh sáng.

Ryomen Sukuna

Cái chết của Yuji đồng nghĩa với việc cạn kiệt gần một nửa sức mạnh của Sukuna. Nó cũng dẫn đến việc Gojo không được niêm phong. Nếu điều đó xảy ra, Sukuna có thể ít đe dọa hơn trước và thậm chí việc hạ gục Kenjaku sẽ dễ dàng hơn khi cả Gojo và Angel cùng tham gia cuộc chiến.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Jujutsu Kaisen sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.