Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/04/2023, 16:10 PM

Jujutsu Kaisen: Liệu Sukuna có lợi thế nào khi chiến đấu với Gojo bằng cơ thể của Megumi không?

Liệu với cơ thể Megumi trong tay thì Sukuna đã đủ sức mạnh để chiến thắng Gojo trong tương lai của Jujutsu Kaisen không? Cùng MGN.vn tìm câu trả lời nhé.

Với các fan 'cứng' của manga Jujutsu Kaisen, thì chắc hẳn mọi người đã biết việc Gojo đã chính thức trở lại trong chap 221 vừa qua. Không những trở lại, Gojo còn 'tẩn' các đối thủ của mình một cách không thương tiếc. Chưa dừng lại ở đó, 'thầy 5' còn hẹn Chú Vương Sukuna đánh một trận cuối cùng vào ngày 24 tháng 12 sắp tới. Liệu với cơ thể của Megumi thì Sukuna có thắng được 'kèo đấu' này? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

jujutsu kaisen

Nếu xét về mặt lý thuyết thì Sukuna sẽ có cơ hội đánh bại Gojo rất cao khi đang chiếm hữu cơ thể của Megumi. Nếu các meFan còn nhớ, thì trong một phân đoạn của bộ manga, Gojo đã từng nói với Megumi rằng trước đây có một người dùng Thập chủng Ảnh Pháp thuật (chú thuật của nhà Megumi) đã đánh bại được một người sử dụng Lục Nhãn (khả năng đặc biệt của nhà Gojo). Điều này chính là ngũ ý rằng Megumi hoàn toàn có tiềm năng để vượt mặt Gojo.

Không những vậy, Gojo cũng đã từng tự mình thừa nhận rằng Megumi sở hữu tiềm năng phát triển lớn hơn Yuji rất nhiều. Còn Yuji thì được Gojo nhận định rằng sẽ vượt mặt anh một ngày không xa. Dùng phương pháp bắt cầu của toán học, thì ta có thể hiểu rằng tác giả Gege đã khẳng định với người đọc rằng Megumi mạnh hơn Yuji - người có thể vượt qua Gojo- rất nhiều. Từ đó ta có thể nói rằng Megumi đang là một vật chứa cực kỳ hữu dụng cho Sukuna.

jujutsu kaisen

Mặc dù điều này không nhất thiết có nghĩa là Sukuna sẽ đánh bại Gojo trong Jujutsu Kaisen, nhưng nó ngụ ý rằng Sukuna đang có cơ hội để vượt mặt Gojo. Vì trong cơ thể của Megumi, Sukuna không chỉ có thêm một Kỹ thuật bị Nguyền rủa mà còn có một Kỹ thuật được cho là khắc chế mạnh combo Lục Nhãn/Vô Hạn của Gojo.

jujutsu kaisen

XEM THÊM: Top 5 waifu anime nhìn rất 'người tốt' nhưng thật chất lại vô cùng độc ác, top 1 vậy mà được lòng fan

Đương nhiên các phân tích trên cũng là theo mặt lý thuyết, còn thực tế như thế nào thì chỉ có tác giả của Jujutsu Kaisen mới thật sự biết được. Chính vì thế mà để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hay spoiler quan trọng nào trong tương lai về bộ manga, các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.