Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 07:30 AM

Jujutsu Kaisen: Tất tần tật về khả năng của Chú Ngôn của Inumaki Toge

Chú Ngôn của Unimaki Toge là một trong những loại chú thuật vô cùng đặc biệt trong Jujutsu Kaisen. Nếu nó là một kĩ năng cực mạnh thì cái giá phải trả là gì?

Mặc dù không có nhiều điều để nói, nhưng Toge Inumaki đã chứng minh sức mạnh của mình vô số lần trong Jujutsu Kaisen. Ban đầu, Inumaki có vẻ lạ hoặc khó hiểu, như Yuta Okkotsu phát hiện trong Jujutsu Kaisen. Thực tế, cậu là người nhẹ nhàng và thấu hiểu, luôn cố gắng hết sức để đảm bảo an toàn cho bạn bè của mình.

inumaki

Chú Ngôn của Inumaki là một trong những kỹ thuật vô cùng hấp dẫn trong Jujutsu Kaisen, nhưng không thể phủ nhận rằng sức mạnh đi kèm với một loạt nhược điểm. Để bảo vệ bản thân và đồng nghiệp khỏi ảnh hưởng của bài phát biểu bị nguyền rủa của mình, Inumaki chỉ nói bằng các thành phần onigiri, làm nổi bật cả sức mạnh đằng sau kỹ thuật và khía cạnh chu đáo, có trách nhiệm của một người hướng nội.

Chú Ngôn là một kỹ thuật kế thừa cho phép người dùng điều khiển đối thủ, được truyền lại qua gia tộc Inumaki qua nhiều thế hệ. Chú thuật sư sử dụng lời nói của họ với năng lượng bị nguyền rủa, ra lệnh cho người nghe làm theo lời của họ. Inumaki còn sở hữu ấn  Mắt rắn và Phong ấn Nanh để làm cho lời nói bị nguyền rủa trở nên khả thi, có thể nhìn thấy xung quanh miệng và trên lưỡi của Inumaki khi anh ta cởi bỏ lớp che mặt.

chú ngôn của inumaki

Kỹ thuật này có khả năng được sử dụng trong chiến đấu tầm gần và tầm xa khiến nó trở nên rất hữu dụng. Trong sự kiện giao lưu mà trường trung học Tokyo diễn ra với trường trung học Kyoto, người hâm mộ đã thấy Inumaki sử dụng bài phát biểu bị nguyền rủa của mình qua điện thoại để thao túng Miwa, có nghĩa là khoảng cách không phải lúc nào cũng có thể ảnh hưởng đến kỹ thuật này.

Tuy nhiên, Inumaki không phải là sinh viên năm thứ hai duy nhất được nhìn thấy sử dụng lời nói bị nguyền rủa, mặc dù bản chất di truyền của nó. Jujutsu Kaisen cho thấy Yuta sử dụng một cái loa được đánh dấu bằng Mắt rắn và Phong ấn Nanh của tộc Inumaki, nói qua nó trong trận chiến với Geto Suguru. Yuta thấm nhuần lời nói của mình bằng năng lượng bị nguyền rủa giống như Inumaki, mặc dù không ở trong tộc. Lý do đằng sau điều này nằm ở mối liên hệ của Yuta với Rika.

>> XEM THÊM:Jujutsu Kaisen chap 191: Kenjaku chính thức xuất hiện trở lại 

chú ngôn

Yuta là một trong số ít pháp sư Jujutsu đặc cấp trong Jujutsu Kaisen, sở hữu một lượng năng lượng nguyền rủa khổng lồ và mạnh mẽ nhờ vào linh hồn bị nguyền rủa Rika của mình. Rika cho Yuta mượn sức mạnh của mình, cho phép anh ta tiết kiệm một lượng đáng kinh ngạc năng lượng bị nguyền rủa và tái tạo các kỹ thuật bị nguyền rủa. Tuy nhiên, khả năng này bị hạn chế vì Rika chỉ có thể cho mượn sức mạnh của mình trong năm phút. Điều thú vị là Yuta Okkotsu có thể sử dụng lời nói bị nguyền rủa mà không có nhược điểm như khuôn mặt của tộc Inumaki, nhưng khả năng làm như vậy rất hạn chế.

Khi Inumaki sử dụng kỹ thuật này, anh ấy phải đối mặt với nhiều thách thức. Hiệu ứng đáng chú ý nhất là thiệt hại vật chất mà nó phải gánh chịu đối với Toge. Mặc dù Inumaki có thể ra lệnh cho đối thủ hành xử theo bất cứ cách nào anh ta muốn, nhưng mệnh lệnh này càng khắc nghiệt thì nó càng đau. Vì thế, Inumaki luôn mang theo một lọ thuốc chữa cổ họng, tác dụng chính của bài phát biểu bị nguyền rủa của anh là đau họng và không thể nói được.

inumaki và panda

Điều này cũng tạo ra một giới hạn mà Inumaki có thể sử dụng lời nói bị nguyền rủa của mình. Nếu tổn thất vật chất trên cơ thể anh ta đủ cao, Inumaki sẽ ho ra máu do cổ họng anh ta bị xé nát bởi năng lượng nguyền rủa. Do đó, anh ta phải cực kỳ cẩn thận trong việc sử dụng kỹ thuật này thường xuyên và mạnh mẽ như thế nào trong chiến đấu. Nếu Inumaki vượt qua giới hạn này, kỹ thuật nói bị nguyền rủa sẽ gây hại nhiều hơn lợi.

Tất nhiên, Inumaki cũng phải nói duy nhất trong các thành phần onigiri để bảo vệ bản thân và bạn bè của mình khỏi kỹ thuật bị nguyền rủa. Những năm thứ hai đã thích nghi với ngôn ngữ kỳ quặc của Toge, hiểu anh ta một cách dễ dàng, với những năm đầu tiên tiếp theo gần phía sau. Trong khi các bạn cùng lớp và giáo viên của Inumaki đã nỗ lực để hiểu anh ấy, cuộc trò chuyện hàng ngày là không có vấn đề. Inumaki không chỉ có thể làm tổn thương cổ họng của mình mà còn có thể vô tình thấm nhuần lời nói và thao túng người mà mình quan tâm.

toge

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Jujutsu Kaisen sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.