Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/05/2023, 08:33 AM

Jujutsu Kaisen: Trang phục của Gojo trong chap 222 dường như đã gợi ý cho fan về một bi kịch trong tương lai

Dường như tác giả của Jujutsu Kaisen đã gợi ý cho fan về một bi kịch sẽ xuất hiện trong tương lai thông qua trang phục của Gojo ở chap 222 vừa rồi.

Trong manga Jujutsu Kaisen chap 222 vừa rồi, fan không chỉ được xem sự chuẩn bị của hai phe cho trận chiến cuối cùng mà còn thấy một vẻ bề ngoài khá mới mẻ của Gojo. Từ đây, vô số fan đã tin rằng đây chính là dấu hiệu mà tác giả Gege gợi ý về bi kịch của Gojo trong tương lai. Vậy thì bộ trang phục đó là gì? Và vi sao nó lại là gợi ý về bi kịch của Gojo? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

jujutsu kaisen

Cụ thể là trong chap 222 vừa rồi của Jujutsu Kaisen, Gojo đã khoác trên mình một bộ trang phục trông khá giống với Toji Fushiguro, người cha quá cố của Megumi. Với việc trận chiến cuối cùng đang đến gần hơn bao giờ hết, thì việc chuyển đổi trang phục cho Gojo một cách bất ngờ đã khiến kha khá fan quan ngại về tương lai của nhân vật này.

Không chỉ là có cho mình một bộ trang phục giống với Fushiguro, vẻ mặt có phần nghiêm túc hơn của Gojo cũng khá giống với người cha quá cố của Megumi. Bên cạnh đó, việc lấy đi khăn bịt mắt của Gojo dường như đã làm người hâm mộ tin hơn vào điềm báo về một bi kịch trong tương lai. Và ta cũng không nên quên rằng chính tác giả của Jujutsu Kaisen cũng không hề thích nhân vật Gojo này. Cho nên việc 'thầy 5' phải ra đi dường như chỉ là vấn đề thời gian.

Jujutsu Kaisen

Bên cạnh việc mổ xẻ từng lớp ý nghĩa về trang phục mới của Gojo, nhiều giả thuyết cũng đã xuất hiện. Một số ý kiến ​​​​cho rằng việc thay đổi trang phục nhằm báo trước cái chết của Gojo sẽ giống như của Toji Fushiguro. Nhưng có những ý kiến ít đen tối hơn cho rằng Gojo tiết lộ với Megumi rằng anh ta là người đã ra tay hạ sát mình. 

Ngoài những giả thuyết xung quanh số phận của Gojo, người hâm mộ cũng đã thảo luận về tác động của trang phục mới đối với cốt truyện. Sự thay đổi về ngoại hình lẫn nét mặt có thể biểu thị sự thay đổi trong thái độ, phong cách chiến đấu hoặc thậm chí là khả năng của Gojo. Những yếu tố này chắc chắn sẽ có sức ảnh hưởng không nhỏ đến trận chiến sắp tới của Gojo và Sukuna trong tương lai.

Jujutsu Kaisen

XEM THÊM: Manga của Jujutsu Kaisen được rò rỉ là sẽ kết thúc ở cuối năm 2023

Bất kể lý do là gì, sự giống nhau trong ngoại hình của Gojo và Toji chắc chắn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Và tương lai của Gojo như thế nào thì ta chỉ có thể đợi câu trả lời từ tác giả Gege. Cho nên các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất kỳ tiết lộ nào trong tương lai của Jujutsu Kaisen nhé.

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.