Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 19/06/2022, 14:58 PM

Kaguya-Sama: Love Is War: Top 5 goodboy/goodgirl của anime, top 1 được gọi là nàng thơ quốc dân

Nhân vật chính của Kaguya-Sama: Love Is War và bạn học của cô ấy luôn chiếm được sự yêu mến của fan nhờ vào những đức tính tốt đẹp mà tác giả đã thêm vào.

Kaguya-Sama: Love Is War là một bộ anime Seinen tuyệt hảo nói về cặp đôi thông minh nhưng cực kỳ cứng đầu Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane. Bộ anime này thu hút được một số lượng lớn người hâm mộ nhờ vào những màn 'thả thính' cực kỳ trí tuệ đến từ các nhân vật. 

Dù nghe có vẻ như đang chơi đùa với một thứ thiết yếu như tình cảm, nhưng tác giả vẫn luôn đem đến sự chân thành và trân trọng tình cảm ở các nhân vật được tạo ra. Và cách để làm điều đó chính là đưa những đức tính tốt đẹp vào những nhân vật xuất hiện nhiều trong Kaguya-Sama: Love Is War. Vì thế hãy cùng MGN.vn điểm lại những goodboy/goodgirl được vị tác giả này thêm vào truyện nhé.

5.Fujiwara Chika

goodboy-goodgirl-love-is-war

Trong mắt bạn học cũng như người hâm mộ thì Chika có vẻ như rất ham vui và thậm chí đôi khi là ăn gian trong một vài cuộc thi thố nhất định. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng cô nàng này lại có một tính cách khá tốt bụng.

Tính cách thiện lành ấy luôn được thể hiện qua việc Chika ủng hộ và cổ vũ cho bạn của mình. Chưa dừng lại ở đó, Chika còn được biết đến như là 'thám tử tình yêu' trong Kaguya-Sama: Love Is War. Lý do cho biệt danh ấy đó chính là Chika luôn muốn tìm cách để mọi người xung quanh mình được hạnh phúc.

4.Shirogane Miyuki

goodboy-goodgirl-love-is-war (1)

Là hội trưởng hội học sinh, và cũng là một nữa của cặp đôi đóng vai trò chính trong Kaguya-Sama: Love Is War. Điều khiến nhân vật này thu hút đó chính là sự thiếu hiểu biết về tình trường của mình. Tuy thiếu hiểu biết nhưng Miyuki vẫn có sự cuốn hút riêng nhờ vào bề ngoài được chăm chút cẩn thận và tính cách giàu tình cảm của mình.

Mặc dù được miêu tả là học sinh đứng số 1, nhưng Miyuki chưa bao giờ huênh hoang về điều đó. Mà ngược lại, cậu còn luôn sẵn lòng giúp người khác đặc biệt là với những gì cẫu biết. Suốt quá trình phát triển, có lẽ người hâm mộ chưa bao giờ thấy Miyuki muốn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

XEM THÊM: Top 5 nhân vật anime sử dụng băng mạnh nhất, số 1 còn lạnh hơn cả trái tim của "crush"

3.Kashiwagi Nagisa

goodboy-goodgirl-love-is-war (3)

Nagisa chính là bạn thân của Kaguya, Chika, và Miko, và điều khiến fan nhớ đến nữ nhân vật này nhất đó chính là cô luôn luôn tìm đến Kaguya để nghe ý kiến về tình yêu. Điều dở khóc dở cười ở đây đó chính là những lời khuyên của Kaguya cũng không thật sự tốt cho lắm, nhưng Nagisa vẫn quyết định nghe theo. Điều bất ngờ là nhờ vào những lời khuyên đó mà chuyện tình của Nagisa lại trở nên tốt đẹp hơn.

Với vẻ bề ngoài kiều diễm cộng với tính cách tốt bụng, luôn luôn nghĩ cho người khác, thì quả thật không sai khi nói Nagisa là cô gái tốt nhất nhì Kaguya-Sama: Love Is War. Đôi khi tác giả cho nữ nhân vật này một vài khoảnh khắc ghen tuông một cách đáng yêu, từ đó khiến fan nam nào cũng mê Nagisa như điếu đổ.

2.Tanuma Tsubasa

goodboy-goodgirl-love-is-war (4)

Như cô bạn gái goodgirl Nagasi của mình, Tsubasa cũng được mọi fan đánh giá như một goodboy chính hiệu. Chưa dừng lại ở đó Tsubasa còn có thể được gọi là người yêu mà cô gái nào cũng mong muốn. Không thể phủ nhận rằng đôi khi nam nhân vật này cũng có mắc lỗi, nhưng hầu hết thời gian thì Tsubasa làm rất nhiều thứ với tư cách là một anh người yêu hoàn hảo.

Tsubasa còn là một người đàn ông biết kiên nhẫn lắng nghe mọi người - một đức tính khiến fan nữ nào cũng thích. Minh chứng rõ nhất đó chính là khi Tsubasa đi tìm lời khuyên tình yêu từ Miyuki  và Ishigami Yu. Dù cả 2 nhân vật này đều không biết mình đang nói gì, nhưng Tsubasa vẫn kiên nhẫn lắng nghe.

XEM THÊM: Top 5 lỗi khá ngớ ngẫn nhưng vẫn được cho lên sóng anime, băng Mũ Rơm có bộ tứ quái vật

1.Koyasu Tsubame

goodboy-goodgirl-love-is-war (5)

Tsubame được tác giả miêu tả là một cô gái hồn nhiên, vui tươi và luôn luôn sống hết mình. Đặc biệt hơn là cô không hề che giấu tính cách của mình. Chưa dừng lại ở đó, Tsubame còn muốn lan truyền sự vui tươi của mình cho những người xung quanh.

Đôi khi những gì Tsubame thể hiện trong Kaguya-Sama: Love Is War có phần 'ô dề' nhưng đó đều đến từ lòng tốt của nữ nhân vật này. Tsubame luôn luôn là người luôn sẵn lòng giúp đỡ những người cần cô, thậm chí nữ nhân vật này còn không hề muốn làm tổn thương ai dù là vô tình hay cố tình. Tóm gọn lại thì MGN.vn cho rằng Tsubame là một nàng thơ chính hiệu của thế giới anime.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.