Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/08/2022, 09:15 AM

Kèo cực căng Joel của The Last of Us và Arthur của Red Dead Redemption 2

Một số người chơi đã bàn luận với nhau về kèo đấu giữa Arthur trong Red Dead Redemption 2 và Joel trong The Last of Us. Nhân vật nào sẽ giành chiến thắng?

Nội dung chính

    The Last of Us và Red Dead Redemption 2 là những tựa game cực kỳ khác nhau, nhưng có một đặc điểm mà cả hai trò chơi đều có chung là một nhân vật chính nổi tiếng. Tuy nhiên, gần đây, những người hâm mộ The Last of Us và những người chơi Red Dead Redemption 2 đã cùng nhau tranh luận xem ai sẽ thắng nếu cả hai chiến đấu trong một trận tử chiến.

    Arthur trong Red Dead Redemption 2

    Đây hầu như không phải là lần đầu tiên các game thủ có những cuộc thảo luận như thế này. Từ việc người chơi có Nathan Drake đấu với Joel, đã tranh cãi và chống lại từng nhân vật Naughty Dog. Ở phía người hâm mộ Red Dead Redemption 2, các game thủ đã so sánh John Marston và Arthur Morgan, với những cuộc tranh luận liên tục diễn ra sôi nổi về việc ai mới là kẻ sống ngoài vòng pháp luật. Bây giờ, một bài đăng phổ biến trên Reddit từ u/Over_Landscape5484 đã đề xuất một trận tử chiến giữa Joel và Arthur Morgan, và không mất nhiều thời gian để cuộc thảo luận này thu hút được sự chú ý từ người chơi của hai bên.

    Kèo đấu giữa Arthur trong Red Dead Redemption 2 và Joel trong The Last of Us, ai sẽ thắng?

    Điều làm cho cuộc thảo luận này trở thành một câu hỏi khó là các kỹ năng khác nhau mà cả hai nhân vật đều có, và nhiều người bình luận đã nhanh chóng thảo luận về những lợi thế và bất lợi của mỗi bên. Ví dụ, những người bình luận như u/Farhannius1 và u/A1ais đều đề cao tài thiện xạ của Arthur, tin rằng anh ấy sẽ thắng nếu rơi vào loạt luân lưu. Tuy nhiên, các game thủ đã nhanh chóng đưa ra lợi thế tiềm tàng của Joel trong một cuộc chiến tay đôi, với một nhận xét chỉ ra rằng Joel sẽ nguy hiểm hơn bao nhiêu nếu Ellie bị đe dọa bởi một người như Dutch.

    Joel trong The Last of Us

    >>XEM THÊM: Dead by Daylight bị leak về bộ theme Resident Evil Chapter mới

    u/SovereignDark phản bác lập luận về việc Joel rõ ràng có nhiều lợi thế để chiến thắng trong một cuộc chiến tay đôi hơn và chỉ ra cách Arthur có thể đánh bại một người lớn gấp đôi anh ta trong trận chiến tay đôi. Họ cũng chỉ ra cách băng đảng Van Der Linde thường xuyên ca ngợi khả năng đánh đấm của Arthur, mặc dù u/SovereignDark thừa nhận rằng khả năng tàng hình của Joel tốt hơn nhiều so với những những lợi thế khác đến từ bản thân anh ta. Tuy nhiên, u/hotdiggitydooby tin rằng bản chất "hiếu chiến" của Joel mang lại cho anh ta "đòn tấn công tốt nhất" để giành chiến thắng trong một trận đấu tay đôi, ngay cả khi đó không phải là một chiến thắng được đảm bảo.

    Sẽ ra sao nếu Joel và Arthur xảy ra một trận tử chiến?

    Ngoài ra cũng còn rất nhiều bình luận trao đổi vô cùng sôi nổi về khả năng của cả hai nhân vật và phân tích cách mà cả hai sẽ giành chiến thắng giữa trên khả năng của mình. Chi tiết bạn có thể xem thêm tại đây.

    Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    Cùng chuyên mục

    Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
    Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
    Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
    Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
    Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
    Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
    Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
    Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
    Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
    Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
    Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
    Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
    Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
    Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
    Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!