Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/07/2023, 14:30 PM

Keqing và Ganyu trong Genshin Impact so kè nhan sắc version đồ bơi khiến dân tình ‘mướt mắt’

Thật hiếm hoi khi Keqing và Ganyu trong Genshin Impact qua màn cosplay của 2 nữ coser người Trung lại có cơ hội được đọ sắc vóc với nhau trong trang phục đồ bơi như thế này.

Keqing và Ganyu trong Genshin Impact

Keqing trong Genshin Impact được biết đến là Ngọc hành Tinh, một trong 7 Thất Tinh Liyue, là người luôn tìm kiếm câu trả lời cho riêng mình thay vì cứ để tình trạng hỗn loạn hoành hành ở Liyue.

Keqing lựa chọn con đường riêng của mình bằng chính sức mạnh và khả năng của mình thay vì để cho các vị thần định đoạt số phận của mình. Cô nàng sở hữu làn da trắng và đôi mắt thạch anh tím. Mái tóc màu tím nhạt được buộc thành hai bím dài đến thắt lưng, trên cùng được búi như tai mèo. 

Keqing trong Genshin Impact

Keqing diện một chiếc áo dài màu oải hương nhạt với cổ áo cao màu tím, chiếc váy màu xanh đậm vị xù, xếp lớp dưới áo khoác màu tím đậm. 

Áo khoác của cô được đính vật trang trí bằng vàng, một bông hoa trắng và những chiếc lông vũ màu tím, là người được mô tả có khí chất mạnh mẽ. 

Trong khi đó, Ganyu trong Genshin Impact được mô tả là người có bản tính nhã nhặn, trầm tính, tính cách dịu dàng nhưng lại có thái độ làm việc kiên quyết. 

Ganyu được mô tả là một cô gái trẻ có đôi mắt màu tím và mái tóc dài màu xanh lam, càng về cuối càng đậm hơn. 

Ganyu trong Genshin Impact

Dù có nhiều điểm giống người những cô nàng lại sở hữu cặp sừng màu đỏ thẫm uốn ra sau dọc theo mái tóc, tương tự như sừng dê. 

Ganyu diện bộ đồ liền thân màu đen với những điểm nhấn vàng bên dưới vạt áo màu tím và trắng với phần đuôi dài tương tự như áo đuôi tôm, đôi tay áo tách rời để phù hợp.

Tuy nhiên, khi cả hai cùng đọ sắc trong trang phục đồ bơi thì sự khác biệt giữa Keqing và Ganyu cũng không quá nhiều. 

Keqing và Ganyu qua màn cosplay 'biến hình' của 2 nữ coser người Trung

Hãy cùng MGN.vn chiêm ngưỡng sắc vóc hoàn hảo cùng nhan sắc gây mê của hai cô nàng Ganyu và Keqing qua màn cosplay của hai nữ coser người Trung nóng bỏng và ấn tượng như thế nào nhé!

kequing đọ sắc với ganyu
kequing đọ sắc với ganyu2
kequing đọ sắc với ganyu3
kequing đọ sắc với ganyu4
kequing đọ sắc với ganyu5
kequing đọ sắc với ganyu6
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.