Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/05/2022, 11:51 AM

Khám phá bí mật bên trong chiếc quan tài thứ 6 trong Naruto

Trong Naruto, Kabuto đã sử dụng quan tài thứ sáu để khiến Obito khiếp sợ và thể hiện sức mạnh của mình, bao gồm cả Uchiha Madara.

Kabuto của bộ truyện Naruto được đánh giá là một chuyên gia khi có kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực. Anh ta thông thạo vô số chủ đề mà hầu hết mọi người đều không biết gì về nó. Ngay cả kế hoạch của Obito cũng không phải là một bí mật đối với Kabuto.

Khám phá bí mật bên trong chiếc quan tài thứ 6 trong Naruto_2

Nhân vật này biết rõ rằng ‘Tobi’ không phải là Madara. Do đó, để hợp lực với nhau, anh ta phải chứng minh cho Tobi thấy điều gì đó khiến hắn sợ hãi về sau này. Điều này được thực hiện đơn giản bằng cách tiết lộ với Tobi rằng anh ta đã biết về bí mật của mình.

QUAN TÀI THỨ 6 CỦA KABUTO TRONG NARUTO

Cuộc trò chuyện của Kabuto với Obito là một trong những manh mối tiết lộ về danh tính của Obito. Sau một cuộc thảo luận kéo dài về việc gia nhập lực lượng, Obito định từ chối lời đề nghị của Kabuto khi người sau xuất hiện cơ thể thứ sáu, khiến anh ta bị sốc đến tận xương tủy. Công bằng mà nói thì thi thể của Madara nằm trong quan tài, điều này có thể khiến Kabuto biết được danh tính thực sự của Obito và buộc họ phải ký một thỏa thuận.

Khám phá bí mật bên trong chiếc quan tài thứ 6 trong Naruto_4

Khi Madara được hồi sinh, anh có thể tùy ý sử dụng sức mạnh của Hashirama Senju. Ngũ Kage đã bị đánh bại bởi Madara trong chiến tranh, một minh chứng cho sức mạnh khổng lồ của ông. Để vấn đề tồi tệ hơn, Madara đã có được quyền truy cập vào Rinnegan, điều này khiến anh ta mạnh hơn Hashirama đáng kể.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của Uchiha Madara, Kabuto đã tiến hóa lại thể chất của mình bằng cách sử dụng những đặc điểm tuyệt vời nhất từ ​​tất cả các giai đoạn của cuộc đời. Việc cấy ghép DNA của Hashirama Senju cho phép anh tiếp cận các kỹ năng của Hokage đệ nhất.

Thuật hồi sức

Reanimation Jutsu được sử dụng để làm cho người chết sống lại trong Naruto. Orochimaru đã hoàn thành những gì Tobirama Senju bắt đầu, nhưng anh ấy không bao giờ tiếp cận nó và xếp nó vào loại kinjutsu. Tuy nhiên, Kabuto tuyên bố thậm chí còn giỏi hơn. Để chống lại Kabuto's Reanimation Jutsu, Sasuke và Itachi đã hợp sức.

Mặc dù vậy, cuộc tấn công của Susanoo của hai anh em chống lại Kabuto trở nên khó khăn hơn do khả năng khai thác Năng lượng Tự nhiên của anh ta. Kabuto coi Itachi là một shinobi đáng gờm trong Naruto. Giải pháp của hắn là hồi sinh anh ta và sử dụng anh ta như một đồng minh dã man. Tuy nhiên, nếu Kabuto không hồi sinh Itachi, kết cục sẽ khác.

Khám phá bí mật bên trong chiếc quan tài thứ 6 trong Naruto_5

Cách sử dụng Jutsu phục hồi

Trong thế giới Naruto, để áp dụng phương pháp này, trước tiên người dùng cần lấy mẫu DNA của người đó. Trong khi máu khô và khăn giấy sau khi nạn nhân chết cũng có thể được sử dụng, Kabuto cho rằng đây là một vụ trộm mộ. Linh hồn tái sinh cũng cần một vật hiến tế sống để làm vật chứa. Nếu các linh hồn có thể dễ dàng tiếp cận được trong Thế giới không tinh khiết, họ có thể được tái sinh bằng phương pháp này.

Một cuộn giấy Chuyển sinh ở Thế giới Không tinh khiết được sử dụng để bôi bẩn DNA của người được đầu thai. Một vật hiến tế sống được cất giữ trong con dấu đặc biệt này, được kích hoạt khi một cuộn giấy được mở ra. Vật hiến tế bị bao phủ bởi bụi và tro và được đúc thành hình dáng của một người để đầu thai vào thời điểm họ chết.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Rin ở trong Quan tài thứ 6

Trong Naruto , Edo Tensei quy định rằng để Rin sống lại, Kabuto phải có DNA của cô ấy. Obito có thể đã mang xác Rin theo hoặc chôn ở nghĩa trang Konoha, nhưng không ai biết chắc. 

Khám phá bí mật bên trong chiếc quan tài thứ 6 trong Naruto_3

Obito có thể đã chôn cô ở một nơi mà không ai có thể phát hiện ra. Nếu đó là kịch bản, Kabuto sẽ không thể lấy DNA của cô ấy vì cô ấy không phải là một shinobi nổi tiếng trước khi chết, và Obito, như chúng ta đã thấy, là một bậc thầy về ngụy trang.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.