Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 16:25 PM

Khám phá mọi thứ về 'new game' Wuthering Waves trước khi được phát hành chính thức

'Siêu phẩm' mới nhà Kuro Games - Wuthering Waves sắp ra mắt, theo đó mọi thông tin liên quan như cốt truyện, đồ họa, gameplay đang là điều game thủ quan tâm.

Dành cho những ai chưa biết, Kuro Games chính là 'cha đẻ' của tựa game gacha anime đình đám hiện nay, Punishing: Gray Raven. Cách đây ít lâu, họ đã công bố về 'siêu phẩm' sắp được ra mắt tiếp theo với tên gọi Wuthering Waves - Trò chơi thế giới mở được kỳ vọng gây bão trong thời gian tới. 

Tất nhiên, Wuthering Waves sẽ sở hữu đồ họa mang đậm phong cách nhà Kuro Games, thậm chí được dự đoán là cạnh tranh trực tiếp với Genshin Impact bởi lẽ cả hai đều là sản phẩm của những 'ông lớn' ngành game tại Trung Quốc. 

Trước Wuthering Waves, 'cuộc đấu đá' giữa Hoyoverse và Kuro Games từng diễn ra với 2 tựa game nổi tiếng là Punishing: Gray Raven và Honkai Impact 3. Lúc bấy giờ, mặc dù 'ra đời' trước nhưng Honkai Impact 3 vẫn được đánh giá là nhỉnh hơn so với đối thủ. 

Wuthering Waves sở hữu đồ họa mang đậm phong cách nhà Kuro Games

>>XEM THÊM: Hoyoverse tung video giới thiệu 11 Quan Chấp Hành trong Genshin Impact

Vậy lần này, liệu rằng Wuthering Waves có đủ thực lực để cạnh tranh công bằng với Genshin Impact như kỳ vọng của làng game hay không? Ngày phát hành sẽ cho chúng ta câu trả lời. 

Ngày 4 tháng 7 vừa qua, Kuro Games đã có đợt thủ nghiệm Wuthering Waves đầu tiên tại thị trường đại lục với số lượng có hạn. Tuy nhiên, bên cạnh ý kiến ủng hộ thì một số khác lại cho rằng tựa game này chỉ đang copy Genshin Impact. 

Đôi nét về Wuthering Waves

Wuthering Waves lấy bối cảnh thế giới sau tận thế, số lượng người còn sống còn rất ít

Cốt truyện

Wuthering Waves lấy bối cảnh thế giới sau tận thế, số lượng người còn sống còn rất ít. Họ tập hợp lại với nhau để xây dựng lại cuộc sống mới. Tuy nhiên, nguyên nhân tận thế vẫn còn là 'ẩn số' và cũng không ai dám chắc liệu nó có lặp lại.

Trong quá trình giải mã bí ẩn, họ tìm thấy rất nhiều người trước thời kỳ tận thế. Tất cả tỉnh lại trong một trạng thái kỳ lạ và hầu như tất cả đều có siêu năng lực và được gọi là Người Thức Tỉnh. Khi tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành Người Thức Tỉnh, nhiệm vụ là thích nghi với thế giới mới cũng như tìm ra nguyên nhân gây ra tận thế và ngăn không cho nó tái diễn.

Gameplay

Vì được xây dựng trên nền thế giới mở nên lối chơi của Wuthering Waves sẽ có điểm tương tự như Genshin Impact

Vì được xây dựng trên nền thế giới mở nên lối chơi của Wuthering Waves sẽ có điểm tương tự như Genshin Impact. Người chơi được thoải mái khám phá bản đồ rộng lớn, tham gia vào những trận chiến đầy kịch tính và máu lửa.

Vì là game đến từ nhà Kuro Games nên nhiều game thủ dự đoán rằng Wuthering Waves sẽ có những màn combat kịch tính và vượt trội hơn so với Genshin Impact. 

Đồ họa

Về khoản đồ họa thì Kuro Games được đánh giá rất cao

Về khoản đồ họa thì Kuro Games được đánh giá rất cao, tuy nhiên vẫn có không ít người chưa thực sự hài lòng về phần chuyển động của nhân vật khi cho rằng đa số chúng cứ na ná nhau nên không tạo được chất riêng cho từng người.

Tuy nhiên, vì đây chỉ mới là nhận xét từ những người được test bản thử nghiệm nên mọi ý kiến chỉ mang tính chất tham khảo. Vậy nên, chúng ta cứ chờ game ra mắt chính thức để có trải nghiệm chân thực nhất nhé! 

Hiện tại, Wuthering Waves vẫn chưa có thời gian cụ thể về ngày ra mắt chính thức tuy nhiên sau đợt thử nghiệm đầu tiên thì khả năng cao game sẽ cập bến sớm thôi!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhanh chóng nắm bắt nhiều thông tin và nội dung mới xoay quanh làng game trong nước và quốc tế.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!