Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/06/2022, 16:09 PM

Khi các streamer cất giọng: Ai mới là người hát hay nhất?

Điểm chung của những streamer dưới đây đều là đam mê âm nhạc, tuy nhiên hát hay thế nào thì còn tùy thuộc vào người nghe và đánh giá của khán giả nữa.

Độ Mixi

Độ Mixi là một streamer nổi tiếng với sự lầy lội, hài hước, nhưng lại vô cùng sâu sắc và chân thật, chính vì vậy mà mỗi livestream của anh đều thu hút hàng nghìn người xem và sở hữu một group fan với gần 3 triệu thành viên. Không chỉ là một streamer, Độ Mixi cũng lấn sân sang mảng âm nhạc và đã có nhiều thành công mà nhiều người ao ước. hai tác phẩm bao gồm "Stream đến bao giờ" và "Độ Tộc 2" đã nắm giữ vị trí top 1 trending YouTube suốt nhiều tuần và đạt mức hàng chục triệu view.

Dù rất đam mê ca hát và hay tổ chức nhiều liveshow trên stream của mình, tuy nhiên nhiều fan khẳng định rằng giọng ca của ‘Tộc Trưởng’ không theo bất kì quy tắc nào cả. Nhiều người không thể quên được các hit như ‘Tình đầu’, ‘Cầu vồng khuyết’ thể hiện bởi Độ Mixi với một cao độ có phần gọi là thảm họa.

Bài hát duy nhất Độ Mixi thể hiện tốt là

Bài hát duy nhất Độ Mixi thể hiện tốt là "Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây"

ViruSs

ViruSs là một nam streamer đa tài, bởi ngoài nghề streamer ra, anh còn được biết đến như một tài năng âm nhạc khi vừa có thể sáng tác, phối khí và có thể chơi cả piano. ViruSs từng đạt nhiều giải thưởng piano quốc tế và từng là một thực tập sinh của công ty giải trí Hàn Quốc khi chỉ mới 15 tuổi.

Hiếm khi mà fan thấy được ViruSs thể hiện giọng hát thật của mình mà chỉ thi thoảng đăng tải một số clip cover các bài hát đang hot. Anh chàng từng khiến nhiều fan trầm trồ khi thể hiện hit ‘Thằng Điên’ cùng Thùy chi một cách ngọt ngào. Tuy nhiên trên thực tế nhiều người cho rằng giọng hát của anh vẫn còn yếu và thấp, nên cần tập luyện thêm.

ViruSs gây chú ý khi cùng nữ ca sĩ Thùy Chi cover bản hit

ViruSs gây chú ý khi cùng nữ ca sĩ Thùy Chi cover bản hit "Thằng Điên"

>> Xem thêm: Tiệm cơm của Độ Mixi và anh em bỗng dưng được xuất hiện trên báo Nhật Bản

Thầy Giáo Ba

Là một streamer nổi danh trong cộng đồng LMHT Việt Nam nhờ những giáo án ‘đỉnh cao’ và những màn tấu hài không giới hạn, tên tuổi của Thầy giáo Ba ngày càng được nhiều người biết đến. Không chỉ vậy, bên cạnh đó, Thầy Ba còn gây ấn tượng khi mỗi lần cất giọng hát là khiến nhiều người ‘cười ra nước mắt’.

Tự nhận bản thân là một ‘ông hoàng nốt cao’, Thầy Ba thường lựa chọn những bài hát có tông cao, đòi hỏi nhiều kĩ thuật, tiêu biểu là ‘Nàng thơ’ để rồi khi hát giữa chừng ‘nàng thơ’ của Thầy Ba lại trở thành ‘nàng thở’ vì Thầy bị ‘hụt oxi’. Bên cạnh đó, dù thường xuyên thể hiện lại các bản ballad buồn của Mr Siro nhưng tác dụng luôn ngược lại khi thay vì khóc thì fan chỉ biết cười.

Thầy Ba thường chọn những bản ballad buồn để hát nhưng kết quả lại gây buồn cười cho fan

Thầy Ba thường chọn những bản ballad buồn để hát nhưng kết quả lại gây buồn cười cho fan

Cập nhật ngay những tin tức mới nhất về Esports cũng như thông tin về streamer, các game mới nổi tại MGN.vn ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.