Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/07/2022, 16:14 PM

Không còn là "bản sao" Ngọc Trinh, Huyền 2k4 hóa "bánh bèo" sau khi yêu tình cũ Linh Ngọc Đàm

Tạm biệt với loạt hình ảnh táo bạo, có phần không phù hợp với tuổi nhưng kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò với Bụt - bạn trai cũ của Linh Ngọc Đàm, Huyền 2k4 đã có sự thay đổi "chóng mặt".

Lê Thị Khánh Huyền (hay còn gọi là 2k4), vốn được biết đến với tên gọi "bản sao" Ngọc Trinh. Theo đó, bên cạnh nhan sắc ngọt ngào, cô còn theo đuổi phong cách trưởng thành, gợi cảm. Tuy nhiên, việc nổi tiếng sớm cũng khiến cô nàng đối diện với không ít thị phi, đàm tiếu.

Bên cạnh những lùm xùm liên quan đến lùm xùm mà loạt hình ảnh táo bạo, có phần phản cảm của cô liên tục trở thành "cái gai" của công chúng. Thời gian gần đây, cô tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi được cho là bí mật hẹn hò với thiếu gia Bụt - bạn trai streamer Linh Ngọc Đàm. 

Không còn là
Không còn là

Mặc dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng nhiều người nhận định cô nàng đã có màn thay đổi "chóng mặt". Không còn những hình ảnh bốc lửa, khiến nhiều người "nóng mắt", mới đây, cô khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hóa "bánh bèo", diện bộ trang phục hoa nhí với chi tiết xẻ vai đầy quý phái.

Không chỉ khoe được vẻ nữ tính trong chiếc váy bồng mà chi tiết cổ vuông giúp cô vẫn khoe được vẻ quyến rũ vốn có với thềm ngực đầy cùng vai trần quyến rũ. Mặc dù "kín cổng cao tường" nhưng nhiều người cho rằng nhan sắc ngọt ngào của cô cực kỳ phù hợp với phong cách lộng lẫy này. 

Không còn là

Với màn "lột xác" này, nhiều người không khỏi đồn đoán, cho rằng kể từ ngày hẹn hò với thiếu gia Bụt, cô đã có sự thay đổi. Tuy nhiên, dù kín đáo hơn hăn trước đây nhưng người đẹp vẫn giữ được sức hút. Thâm chí, với vẻ ngoài này, cô càng "ghi điểm" được nhiều hơn với công chúng. Trước đó, cô cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tung bộ ảnh kín đáo chưa từng có khi diện trang phục vest cá tính, quyền lực.

Không còn là
Không còn là

Hiện tại, sự việc đang nhận được sự bàn tán, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Với sự thay đổi này, Huyền 2k4 đang nhận được "cơn mưa lời khen" từ dư luận. Đặc biệt, nhiều người cũng không khỏi hy vọng việc cả hai sẽ sớm công khai chuyện tình cảm để người hâm mộ có thể "vui lây" sau thời gian giữ kín chuyện tình cảm. Hoa hậu Ngọc Châu muốn sửa nhà cho mẹnhưng không được, chưa bao giờ nói gia cảnh nghèo khó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.