Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/07/2021, 09:45 AM

Không để tâm việc bị “Body Shaming”, Quỳnh Alee tự tin: “Vòng một của mình là lợi thế”

Liên tục phải nhận về những lời bàn tán tiêu cực, xúc phạm cơ thể thế nhưng Quỳnh Alee vẫn đanh thép và tự tin đáp trả cực gắt !

Quỳnh Alee – nữ Streamer Gen Z, đồng thời còn là TikToker nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Tuy tuổi đời lẫn tuổi nghề còn khá trẻ nhưng không thể phủ nhận nàng cô nàng sở hữu sức hút cực kì mạnh với gần 200.000 lượt theo dõi trên Facebook, hơn 100.000 followers trên Instagram và đặc biệt là gần 3 triệu người yêu thích trên TikTok.

channels4_profile

Tuy nổi tiếng là nữ Streamer xinh đẹp, quyến rũ và vô cùng sexy nhưng con đường sự nghiệp của Quỳnh Alee lại không được bằng phẳng cho lắm khi liên tục bị Scandal vây quanh cũng như thường xuyên bị anti fan công kích, comment khiếm nhã ngay trên livestream hoặc trong các bài đăng ở facebook cá nhân.

q5-1625405558317166032589-1625405713963411263285

Điều đáng nói là “vòng 1” của cô nàng chính là nguyên nhân đem lại rắc rối khi phải nhận về nhiều lời gièm pha. Tuy vậy, nữ Streamer vẫn bỏ qua hết những áp lực và trả lời vô cùng thẳng thắn về vấn đề này khiến mọi người đều khâm phục.

photo1625406170452-1625406172164460371801

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi về những khó khăn và cô gặp phải mỗi khi lên sóng, Quỳnh Alee đã không ngần ngại chia sẻ:

"Mình thường xuyên gặp phải những bình luận body shaming (chê bai ngoại hình), rồi chê mình béo, nói rất nhiều câu khó nghe. Mọi người kỳ thị vòng một của mình. Đêm về đọc bình luận, mình đã buồn rất nhiều".

Thế nhưng, bỏ qua những áp lực tiêu cực từ cư dân mạng, Quỳnh Alee đã mạnh mẽ trả lời: "Không biết mọi người suy nghĩ gì, nhưng mình cho rằng vòng một của mình là lợi thế, nhất là khi mặc quần áo. Mình thích diện những bộ quần áo mà mình cảm thấy đẹp và tự tin nhất".

quỳnh alee_1

Ngay sau những lời tâm sự ấy, các fan hâm mộ đã gửi lời an ủi và động viên tới Quỳnh Alee. Đa phần mọi người đều nhận thấy, nữ Streamer đã vô cùng mạnh mẽ và tự tin để tự mình vượt qua được “miệng lười thiên hạ” và tiếp tục cống hiến hết mình trong công việc. Ngoài ra nhiều người cũng cho rằng cô nàng sở hữu một vẻ ngoài vô cùng nóng bỏng chẳng kém cạnh ai nên không có gì phải buồn hay tự ti vì những bình luận ác ý.

"Chị xinh đẹp mà, không cần phải quan tâm đến người khác nói gì đâu ạ."

"Thề chẳng hiểu sao các ông xúc phạm người vẻ ngoài người ta được."

"Thân hình thế này mà còn chê nữa thì chịu."

Hi vọng rằng, cô nàng vẫn sẽ luôn xinh đẹp, mạnh mẽ và vẫn tự tin mãi như thế để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp Streamer của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!