Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/06/2022, 14:48 PM

Không thể 'gánh' WBG, SofM vẫn nhận về vô số lời khen từ fan hâm mộ quốc tế

Sau trận đấu với RNG tại LPL Mùa Hè 2022, có thể nói SofM hiện chính là tuyển thủ thi đấu ổn định nhất trong đội hình của WBG

Không quá khi nói, SofM chính là cá nhân chơi nổi bật nhất trong trận thua của WBG trước RNG. Dù không thể dành được chiến thắng cùng các đồng đội, "Duy Cầu Giấy" vẫn để lại rất nhiều ấn tượng với những pha giao tranh cực tín, mang về cho bản thân nhiều mạng hạ gục cũng như lợi thế không nhỏ cho các đồng đội.

SofM WBG LPL 2022

SofM chính là cá nhân chơi nổi bật nhất trong trận thua của WBG trước RNG

Ngay trong ván đấu đầu tiên, SofM còn suýt có được pha pentakill. Tuy nhiên, trong một ngày mà các đồng đội phạm phải quá nhiều sai lầm, WBG vẫn đành phải ngậm ngùi chịu thua. Rút kinh nghiệm từ ván đấu này, qua ván hai, đội hình của WBG đã thi đấu vô cùng chặt chẽ, cộng với việc SofM dễ dàng kiểm soát những mục tiêu đã giúp đội giành chiến thắng áp đảo.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà SofM và các đồng đội làm được trong ván đấu này. Trong ván đấu thứ ba quyết định, RNG đã không phạm sai lầm nào trong những pha tranh chấp mục tiêu. Từ đó, nhà vô địch MSI 2022 đã nhanh chóng kết liễu WBG một cách nhanh chóng và dành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

SofM WBG LPL RNG 2022

RNG chật vật dành chiến thắng 2-1 trước WBG

>>XEM THÊM: LMHT: Riot nhá hàng sự kiện Vệ Binh Tinh Tú mới, lên sóng vào tháng 7 này

Về phần mình, SofM cũng được an ủi phần nào khi nhận được rất nhiều lời động viên từ cộng đồng fan hâm mộ quốc tế. Nhiều người cho rằng tuyển thủ này đã làm hết khả năng có thể trong cặp BO3 hôm này. 

SofM WBG LPL 2022

SofM nhận về rất nhiều lời khen dù đội nhà thua trận

Hi vọng trong thời gian tới, WBG có thể cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Sau những trận đấu đã qua, đội tuyển này rõ ràng còn quá nhiều việc phải làm trước khi muốn nghĩ đến việc cạnh tranh ngôi vô địch LPL.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về Liên Minh Huyền Thoại các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.