Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/05/2022, 13:35 PM

Kiếm tiền nhờ chơi game: Tưởng chừng khó khăn nhưng lại vô cùng khả thi với sự trợ giúp của Lita.

Trong những năm gần đây, việc kiếm được tiền từ chơi game đã không còn quá xa lạ với đa số game thủ trên toàn cầu và cả tại Việt Nam. Không cần phải “đao to búa lớn” hay là cày ngày cày đêm vất vả, bạn chỉ cần làm tốt việc của mình, còn lại cứ để Lita lo!

Các trang web hay ứng dụng “thuê” game thủ để cùng nhau trải nghiệm trò chơi đã và đang nở rộ trong suốt một thời gian dài nhờ vào sự thú vị cũng như lợi ích mà nó mang lại cho cả người thuê lẫn người được thuê. Chắc hẳn các bạn cũng đã từng nghe qua những ứng dụng như vậy rồi, và Lita chơi game chính là một trong số những ứng dụng đó, thậm chí có nhiều điểm cải tiến so với các “tiền bối”.

Giao diện web của Lita

Giao diện web của Lita

Đối với người trả phí để thuê người chơi cùng, chỉ với một mức chi phí nhỏ, bạn đã có thể thuê một “người lạ” theo ý muốn của mình để cùng nhau vi vu du ngoạn thế giới ảo, hoặc làm một người Lita đồng hành đáng tin cậy trong mọi trận chiến với bất kỳ kẻ địch nào trong game. Đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị, và bạn có thể “làm mới” nó bằng cách… thuê nhiều người chơi khác nhau cho những game/màn chơi khác nhau. Về cơ bản, không có giới hạn cho những trải nghiệm này.

Về phía người chơi “được thuê” thì sao? Dĩ nhiên, các ứng dụng đồng hành chơi game là một nguồn thu nhập tiềm năng rất lớn, và bạn sẽ có cơ hội để tiếp cận với hàng trăm, hàng nghìn, thậm chí hàng triệu người chơi khác - các “khách hàng tiềm năng”. Lựa chọn về game trên nền tảng của Lita cũng rất hào phóng khi mang đến hàng chục tựa game online khác nhau (trên cả mobile và PC) thuộc hàng “hot” nhất ở thời điểm hiện tại: Từ Liên Quân Mobile, Free Fire, Tốc Chiến cho tới những cái tên hardcore hơn như là PUBG, Valorant hay Liên Minh Huyền Thoại…v.v.

Game thủ đối tác của Lita có thể điều chỉnh mức chi phí phù hợp để thu hút nhiều đơn thuê chơi cùng hơn

Game thủ đối tác của Lita có thể điều chỉnh mức chi phí phù hợp để thu hút nhiều đơn thuê chơi cùng hơn

Như vậy, về cơ bản, giới hạn Lita kiếm tiền duy nhất của một game thủ khi đăng ký trở thành đối tác của ứng dụng này, đó là việc “bạn chơi được bao nhiêu thể loại game” mà thôi. Điểm đặc biệt của Lita so với các nền tảng thuê người chơi cùng khác nằm ở tính năng hỗ trợ trò chuyện bằng giọng nói trong tất cả các trò chơi ngay trong chính nền tảng của mình mà không cần thông qua phần mềm thứ 3. Đây là một sự “tiện lợi” rất lớn không chỉ với người sử dụng mà còn với chính những game thủ đăng ký trở thành “đồng hành” của Lita.

tt26

Ngoài ra, Lita gái xinh còn có chức năng giống như một mạng xã hội thu nhỏ mà theo đó người chơi có thể đăng tải hình ảnh cũng như video chơi game của mình, cùng “thả tim” và bình luận những video mà mình yêu thích, song hành với đó là tính năng “mini-voice” độc đáo. Việc sở hữu một “profile” - trang cá nhân chỉn chu, gây ấn tượng có thể sẽ là chìa khóa hữu ích giúp cho những game thủ đối tác của Lita thu hút được nhiều “đơn thuê” hơn đáng kể đó!

tt27

Hoàn thiện một trang cá nhân ấn tượng có thể mang tới những lợi ích lớn không ngờ tới

Vừa chơi tựa game yêu thích, vừa có thể làm quen thêm người bạn mới, lại còn mang về cho mình mức thu nhập hấp dẫn, bạn còn chờ gì nữa mà không đăng ký trở thành đối tác của Lita ngay hôm nay tại:

Tải App Lita: https://lita.onelink.me/pBk8/litapr1

Website: https://vi.lita.gg/

Fanpage: https://www.facebook.com/litavi.official/

TikTok: https://www.tiktok.com/@litaviofficial

Instargram: https://www.instagram.com/litaviofficial

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.