Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 17:51 PM

Kimetsu no Yaiba: Giả thuyết - Bí mật về nụ cười luôn hiện hữu trên gương mặt của Akaza

Trong Kimetsu no Yaiba, Akaza là một trong 12 Kizuki và cũng là một trong những con quỷ mạnh nhất với thứ hạng 3 trong 12 Kizuki của Muzan.

Akaza là một trong 12 Kizuki của Kimetsu no Yaiba, đồng thời cũng là một trong những con quỷ mạnh nhất với thứ hạng 3 trong 12 Kizuki của Muzan. Là một con người, Akaza ban đầu không mạnh mẽ về thể chất nhưng anh ấy có lòng nhiệt thành để làm việc chăm chỉ và trở nên mạnh mẽ hơn. Trên thực tế, sau khi bị biến thành một con quỷ, anh ta bắt đầu khinh thường những người yếu hơn mình.

Akaza là một người theo chủ nghĩa Darwin xã hội, người tin rằng chỉ có kẻ mạnh mới có quyền sống sót. Điều này thể hiện rất rõ trong cách cư xử của anh ta. Tuy nhiên, có những khoảnh khắc Akaza bắt gặp những người mạnh mẽ, chẳng hạn như Kyojuro Rengoku. Trên thực tế, anh ta tôn trọng sức mạnh của Renguko và đề nghị biến anh ta thành một con quỷ. Và rồi, một trong những điều khiến khán giả băn khoăn nhất chính là bí mật về nụ cười luôn hiện hữu trên gương mặt của Akaza.

Akaza là một trong 12 Kizuki của Kimetsu no Yaiba, đồng thời cũng là một trong những con quỷ mạnh nhất với thứ hạng 3 trong 12 Kizuki của Muzan

Akaza có ý chí mạnh mẽ nhất trong Kimetsu no Yaiba

Trong manga, lý do cụ thể cho nụ cười liên tục của Akaza chưa từng được đề cập. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, có thể thấy rằng, anh ta chính là kẻ sở hữu ý chí mạnh nhất trong số tất cả các con quỷ - Và khả năng cao đây cũng là một trong những lý do chính cho nụ cười ấy. 

Vốn là một con người, Akaza có một trái tim thuần khiết, bất kể 'phạm tội' khi còn rất trẻ nhưng suy cho cùng điều này cũng vì chăm sóc người cha bị bệnh.

Thế nhưng, ngay khi biết con trai mình trộm cắp và bị bắt, cha của Akaza đã nảy sinh tự sát vì không muốn chứng kiến điều này. Sự việc đã khiến Akaza chịu đả kích tinh thần, tuy nhiên, anh ta chưa từng suy sụp và vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ. 

Đến khi bị Muzan Kibutsuji biến thành quỷ, Akaza tiếp tục chinh phục quyền lực nhưng anh từ chối giết hoặc ăn thịt phụ nữ. Điều này được sự sự thấp của Chúa Quỷ vì thấy được sự tận tâm của anh ấy đối với mình. 

Đến khi bị Muzan Kibutsuji biến thành quỷ, Akaza tiếp tục chinh phục quyền lực nhưng anh từ chối giết hoặc ăn thịt phụ nữ

>>XEM THÊM: Kimetsu no Yaiba: Xếp hạng 5 Hashira trong binh đoàn Sát Qủy dựa trên tốc độ

Tinh thần bất khuất của Akaza còn thể hiện rõ trong các trận chiến với Rengoku và sau đó là với Tanjiro. Akaza không chấp nhận bỏ cuộc kể cả khi đã bị Tanjiro chặt đầu, anh ta vẫn chiến đấu với cơ thể không đầu của mình.

Akaza đã thúc đẩy khả năng tái sinh của mình đến mức thậm chí có thể mọc lại đầu, một kỳ tích mà không nhiều con quỷ có thể làm chủ được. 

Từ những chi tiết này, có thể nói, ý chí mạnh mẽ của Akaza chính là nụ cười không bao giờ tắt trên gương mặt, nó là đại diện cho tinh thần không thể phá hủy của anh ta trong Kimetsu no Yaiba.

Tinh thần bất khuất của Akaza còn thể hiện rõ trong các trận chiến với Rengoku và sau đó là với Tanjiro

Ngoài ra, người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra một số bằng chứng khá thuyết phục về nụ của của Akaza, nó bắt nguồn từ chính cái tên của anh ta, âm tiết đầu tiên trong tên của Akaza chứa chữ kanji tượng trưng cho sự hiền lành và ngoan ngoãn.

Thế nên, một cá nhân được cho là hiền lành và ngoan ngoãn thực sự sẽ không bao giờ cau có trên khuôn mặt. Đây có thể là lý do chính tại sao Akaza được miêu tả là một nhân vật luôn mỉm cười trong tác phẩm.

Âm tiết đầu tiên trong tên của Akaza chứa chữ kanji tượng trưng cho sự hiền lành và ngoan ngoãn

Kết lại, vì không có lý do cụ thể nào được đề cập bởi chính manga, nên thật khó để đưa ra kết luận về điều nụ cười của Akaza. Tuy nhiên, như những gì bài viết đã đề cập, quả thực chỉ những người có ý chí mạnh mẽ mới có thể mỉm cười khi đối mặt với nghịch cảnh và nụ cười của Akaza có thể là đại diện cho sức mạnh ý chí của anh ấy trong Kimetsu no Yaiba.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức mới và hay nhất về các bộ anime nổi tiếng nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.