Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/06/2022, 09:48 AM

Kimetsu no Yaiba: Tìm hiểu thứ hạng cao nhất cho Quỷ và Sát Quỷ

Ở bài viết này, MGN.vn sẽ phân tích cho khán giả Kimetsu no Yaiba những thứ mà các thành viên cấp cao của mỗi nhóm Sát Qủy có thể đạt được.

Kimetsu no Yaiba (tên tiếng anh: Demon Slayer) đã trở thành một trong những bộ animemanga thế hệ mới nổi tiếng nhất toàn cầu. Ban đầu được xuất bản dưới dạng manga bởi Shueisha Shonen Jump, Kimetsu no Yaiba đã trở thành anime khởi đầu mới nhất và hay nhất dành cho những người hâm mộ muốn kết bạn với nhau.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Trong một thế giới rộng, tác giả Koyoharo Gotouge khai thác độ sâu lớn để lật tẩy các quy tắc và trật tự của cả hai nhóm chính của Demon Slayer. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tò mò không biết một con Quỷ và Sát Quỷ có thể leo cao đến mức nào trong cấp bậc tương ứng của họ.

Thứ hạng cao nhất cho quỷ

Nhóm Ác Quỷ phản diện của Kimetsu no Yaiba chính xác là ‘toxic’ và xấu xa đúng như cái tên gọi của chúng. Mang nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, Quỷ là những sinh vật săn lùng con người như một nguồn thực phẩm và tiêu thụ để duy trì sự sống cũng như tăng cường sức mạnh.

Về cơ bản, sức mạnh và sự kỳ quặc của Quỷ là không giống nhau. Trong khi một số thường dễ dàng bị đánh bại bởi con người thì những Ác Quỷ mạnh hơn sẽ gây ra nhiều vấn đề cho Sát Quỷ.

Ví dụ, Final Selection rất bền bỉ nhưng vẫn có thể bị đánh bại bởi những người đủ mạnh để trở thành Sát Qủy. Mặt khác, những con Quỷ được cho ăn uống đầy đủ có thể thuộc top sở hữu sức mạnh ngang ngửa với Thập Nhị Qủy Nguyệt (Twelve Kizuki) – Một nhóm gồm 12 con Quỷ mạnh nhất dưới trướng Kibutsuji Muzan và được chia thành 2 nhóm nhỏ.

   >>XEM THÊM: Giả định - Top 5 nhân vật trong Kimetsu no Yaiba có thể 'bón hành' cho Shikamaru của Naruto

Muzan Kibutsuji

Muzan Kibutsuji

Hạ Huyền của Thập Nhị Qủy Nguyệt là những cấp bậc liên tục quay vòng, gây nhiều bất bình cho Muzan Kibutsuji, tổ tiên và là người cai trị quỷ thần. Đầu truyện, người hâm mộ thấy Muzan giết người tàn bạo, trừ một trong Hạ Huyền vì sự yếu đuối và không có khả năng làm bất cứ điều gì có ý nghĩa. Tuy nhiên, người được tha, sau đó chết dưới tay của nhân vật chính Tanjiro Kamado.

Hạ Huyền của Thập Nhị Qủy Nguyệt

Hạ Huyền của Thập Nhị Qủy Nguyệt

Thượng Huyền của Thập Nhị Qủy Nguyệt bao gồm những con Quỷ mạnh nhất từng tồn tại, với cấp bậc của chúng không thay đổi trong hàng trăm năm. Người mạnh nhất trong số họ là Thượng Nhất, Kokushibo, người từng được biết đến với cái tên Michikatsu Tsugikuni.

Thượng Huyền của Thập Nhị Qủy Nguyệt

Thượng Huyền của Thập Nhị Qủy Nguyệt

Ngoài Muzan Kibutsuji, người cai trị quỷ, vị trí Nhất trong Thượng Huyền của Thập Nhị Qủy Nguyệt cũng đại diện cho thứ hạng cao nhất mà một con Quỷ có thể có.

Thứ hạng cao nhất cho Sát Quỷ

Theo như bộ truyện đã mô tả, những Sát Qủy thường được đào tạo dưới sự huấn luyện của một cựu thành viên cấp cao của Quân Đoàn Sát Quỷ. Một giả định an toàn là những người được tuyển dụng tiềm năng cũng có thể đào tạo theo một số thành viên cấp thấp hơn, giả sử họ có kiến ​​thức, kinh nghiệm và kỹ năng để dạy những người khác.

Một khi các tân binh vượt qua kỳ thi tuyển chọn cuối cùng và gia nhập quân đoàn, hệ thống xếp hạng trở nên chuyên sâu và phức tạp hơn nhiều so với cách tiếp cận ma quỷ. Một tân binh là Mizunoto, theo thứ tự tăng dần là Mizunoe, Kanoto, Kanoe, Tsuchinoto, Tsuchinoe, Hinoto, Hinoe, Kinoto, và cuối cùng là Kinoe.

9 Hashira xuất hiện trong anime của bộ truyện

9 Hashira xuất hiện trong anime của bộ truyện

Khi đã ở trong nhóm Kinoe, vẫn còn nhiều cấp bậc hơn mà những Sát Qủy có thể thăng lên. Tuy nhiên, một sát thủ hạng Kinoe phải giết 50 con quỷ hoặc một trong Thập Nhị Qủy Nguyệt để thăng cấp hơn nữa.

    >>XEM THÊM: Những lần Kimetsu no Yaiba phá vỡ quy tắc của tác phẩm

Tuy nhiên, nếu những điều kiện cần thiết này được đáp ứng, họ sẽ trở thành Hashira, đây là cấp bậc cao nhất có thể đạt được trong Quân Đoàn Sát Quỷ. Giống như Quỷ, quân đoàn cũng có một thủ lĩnh, dưới hình dạng người đứng đầu hiện tại của gia tộc Ubuyashiki, người trong lịch sử là người đầu tiên chiến đấu với Quỷ và thành lập Quân Đoàn Sát Quỷ.

Kagaya Ubuyashiki, thủ lĩnh của Quân Đoàn Sát Quỷ trong phần lớn bộ truyện

Kagaya Ubuyashiki, thủ lĩnh của Quân Đoàn Sát Quỷ trong phần lớn bộ truyện

Về mặt kỹ thuật, đây là cấp bậc cao nhất có thể trong quân đoàn. Tuy nhiên, một Sát Quỷ điển hình, không phải Ubuyashiki có thể tăng đến thứ hạng Hashira, nhưng không xa hơn nữa.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất về Kitmetsu No Yaiba nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.