Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/06/2022, 15:53 PM

Kimetsu no Yaiba vừa tung ra “poster” Live - action cực đẹp

Vở kịch “live action” của bộ anime đình đám Kimetsu no Yaiba vừa tung ra poster tuyệt đẹp của các nhân vật: Nezuko, Tanjiro, Rengoku…..

Kimetsu no Yaiba hay còn gọi là “Thanh Gươm Diệt Quỷ” là tác phẩm truyện tranh do Koyoharu Gotouge sáng tác vào năm 2016. Nay đã được phát triển thành bộ anime đình đám và nằm trong top anime “siêu hit” hiện giờ.

Vừa qua, một hình ảnh các nhân vật trong Kimetsu no Yaiba  phiên bản “live action” được tung ra,  vật chính Tanjiro  Kamado sẽ do diễn viên Ryota Kobayashi thủ vai và em gái của anh ta – Nezuko sẽ do Karen Takahashi thủ vai. Hai diễn viên này sẽ tái hiện lại cảnh phim của Nezuko và Tanjiro trên một vở kịch ở sân khấu lớn toạ lạc tại Toà thị chính Tokyo Dome vào ngày 10 và 11 tháng 9 sắp tới. Sau đó là tới Nhà hát Kyoto từ ngày 16 - 25 tháng 9. Người hâm mộ Nhật Bản sẽ có thể tiến hành mua vé vào ngày 8 tháng 8.

Kimetsu no Yaiba vừa tung ra “poster” Live - action cực đẹp 1

Vở kịch diễn ra sau các sự kiện của phần đầu tiên trong anime. Đó là Phần Chuyến Tàu Vô Tận. Ở phần này bộ ba trung tâm của phim là , Tanjiro, Zenitsu và Inosuke sẽ tham gia lực lượng với vai trò là những chiến binh mạnh nhất của Quân đoàn Sát quỷ. Nhiệm vụ của toàn đội là sẽ điều tra chiếc Tàu Mugen – một con tàu có liên quan đến vài vụ án mất tích bí ẩn.

XEM THÊM: Sword Art Online: Top 5 điều nên làm nếu được sống trong bộ anime này, "farm quái" không phải là câu trả lời

Bộ manga của phần Chuyến Tàu Vô Tận được chuyển thể thành bộ phim anime đình đám và chính thức được phát hành vào 2020. Phim được đánh giá vô cùng cao và nhận được rất nhiều phản hồi từ phía người xem. Dù được phát hành trong khi đại dịch COVID-19 đang diễn ra nóng hổi, Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận vẫn trở thành một bom tấn lớn, đem lại nhiều thành công về mặt thương mại cho nhà phát hành với hơn 500 triệu USD. Trở thành bộ anime Nhật Bản có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Và đã được các đài truyền hình mua bản quyền lại và phát sóng trên TV.

Poster 'live action' cực đẹp của vở kịch Kimetsu no Yaiba sắp tới

Poster "live action" cực đẹp của vở kịch Kimetsu no Yaiba sắp tới

Mặc dù vở kịch Kimetsu no Yaiba sắp diễn chỉ có khán giả Nhật Bản mới thưởng thức được, nhưng người hâm mộ Thanh Gươm Diệt Quỷ trên toàn thế giới vẫn vô cùng mong mỏi phần 3 sắp tới của anime, phần này hiện vẫn đang trong quá trình sản xuất. Dự kiến phần mới của phim sẽ xoanh quanh chủ đề “Làng thợ rèn” và cuộc phiêu lưu của Tanjiro đến thành phố nơi mà thanh kiếm Nichirin độc nhất của anh được tạo ra. Ngày phát hành phiên bản mới nhất của Thanh Gươm Diệt Quỷ vẫn chưa rõ nhưng mọi người sẽ sớm được quay lại "cày phim" sớm. Đừng quên “follow” MGN.vn MGN.vn để cập nhật tin tức về anime này  sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.