Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/07/2022, 15:15 PM

Kimetsu no Yaiba: Xếp hạng những kỹ thuật thở mạnh nhất

Cho đến nay, rất nhiều phong cách thở đã được giảng dạy bởi Quân Đoàn Sát Qủy trong Kimetsu no Yaiba. Thế nhưng, đâu mới là những kỹ thuật thở mạnh mẽ nhất?

Những con người không được đào tạo bài bản trong vũ trụ Kimetsu no Yaiba sẽ bị diệt vong nếu họ tiếp xúc với một con quỷ. Do đó, vai trò của những thành viên trong Quân Đoàn Sát Qủy là cực kỳ quan trọng, họ có nhiệm vụ bảo vệ quần chúng những sinh vật khát máu bằng cách trau dồi kiếm thuật và xây dựng kỹ năng, cụ thể là kỹ thuật thở đặc biệt được gọi là 'Hơi thở tập trung toàn diện' (Total Concentration Breathing).

Yếu tố này sẽ gia tăng đáng kể thể chất của Sát Qủy Đoàn và giúp họ có thể giết chết mọi con quỷ. Cho đến nay, rất nhiều phong cách thở đã được giảng dạy bởi Quân Đoàn Sát Qủy. Thế nhưng, đâu mới là kỹ thuật thở 'đẳng cấp' và hiệu quả nhất? Cùng MGN.vn xếp hạng ngay nhé!

>>XEM THÊM: Kimetsu no Yaiba: Tìm hiểu thứ hạng cao nhất cho Quỷ và Sát Quỷ

Hơi Thở Ngọn Lửa - Kyojuro Rengoku

Hơi Thở Ngọn Lửa

Hơi Thở Ngọn Lửa sử dụng bản chất khó đoán và dữ dội của lửa để cắt ngang kẻ thù. Là một trong những kỹ thuật gần nhất với Hơi Thở Mặt Trời và đặc biệt mạnh mẽ khi chống lại ma quỷ. Tiềm năng của Rengoku với tư cách Flame Hashira là rất lớn khi anh ta cũng hoàn thiện hình thức thứ 9 của Hơi thở ngọn lửa. 

Rengoku đã theo kịp Akaza bằng cách sử dụng kỹ thuật khốc liệt này, tuy nhiên, bản chất phàm trần của cơ thể buộc anh ta phải chống chọi với vết thương của mình mà chưa kịp cảm nhận vinh quang của chiến thắng.

Hơi thở nước - Giyu Tomioka

Hơi thở nước

Tính linh hoạt, lưu động và khả năng thích ứng của nước góp phần rất lớn vào sự phát triển của Hơi Thở Nước. Kiếm sĩ sẽ phải nhạy nhén để sử dụng kiếm của mình trong một chuyển động linh hoạt. Khả năng thích ứng phát huy tác dụng khi Hơi Thở Nước có 10 dạng và dạng thứ 11 khác do Giyu phát triển.

Giyu, theo sát là Urokodaki, một trong những người sử dụng kỹ năng Hơi Thở Nước tốt nhất. Tốc độ, sức bền và sức mạnh đáng kinh ngạc của anh ấy thậm chí còn khiến những người như Akaza ngạc nhiên và thán phục.

Hơi Thở Đá - Gyomei Himejima

Hơi Thở Đá

Hơi Thở Đá được biết đến qua việc tận dụng mặt đất bên dưới kiếm sĩ cũng như môi trường xung quanh để tung ra những cú đánh mạnh mẽ, với hiệu quả tấn công và phòng thủ được cân bằng.

Himejima được đánh giá là Hashira cứng rắn nhất trong 9 người. Sức mạnh thể chất của anh ta 'đỉnh' tới mức có thể giữ một con quỷ ở vịnh cho đến khi mặt trời mọc chỉ bằng sức lực khủng của bản thân. Hơn nữa, vũ khí của Himejima cũng rất độc đáo và được mô tả như một chiếc Rìu được nối với cánh buồm bằng dây xích. Mặc dù bị mù từ khi sinh ra, nhưng những thành tích và danh tiếng của anh ấy đã nói lên tất cả.

Hơi Thở Mặt Trăng - Kokushibo

Hơi Thở Mặt Trăng

Hình dạng của mặt trăng lưỡi liềm là 'hằng số' duy nhất trong Hơi Thở Mặt Trăng và tất cả 16 hình dạng của nó đều tuân theo quy tắc này. Càng gần với Hơi Thở Của Mặt Trời càng tốt, tiềm năng của nó chỉ có thể bị thách thức bởi Yoiriichi mà thôi!

Kokushibo là anh trai song sinh của Yoriichi Tsugikuni huyền thoại, Sát Quỷ mạnh nhất trong lịch sử. Anh luôn ghen tị với anh trai của mình, người dường như có tài năng thiên bẩm về kiếm thuật. Vì không thể thành thạo Hơi Thở Của Mặt Trời, Kokushibo đã tiếp tục với hình thức chiến thuật của riêng mình và phát triển Hơi Thở Mặt Trăng.

Hơi Thở Mặt Trời - Yoriichi Tsugikuni 

Hơi Thở Mặt Trời

Hơi Thở Mặt Trời được biết đến là kỹ thuật thở đầu tiên từng tồn tại và là kỹ thuật mạnh nhất trong số đó. Nếu kiếm sĩ thành thạo hoàn toàn kỹ thuật thở này, không gì có thể thách thức được họ.

Hơi Thở Của Mặt Trời  không có mô hình cụ thể và cực kỳ phức tạp để thành thạo. Tất cả các kỹ thuật khác đã ra đời, nhờ vào việc Yoriichi đã thay đổi Hơi Thở Mặt Trời để phù hợp với điểm mạnh và điểm yếu của người học.

Vì vậy, có thể khẳng định rằng Yoriichi là một con 'quái vật' đáng sợ trong thời kỳ sơ khai. Anh ta đã đánh bại Muzan một lần, đó là một thành tựu to lớn. Nói cách khác, Yoriichi thực sự là một kiếm sĩ hoàn hảo, và những chiến công của anh ta đã đi vào huyền thoại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.