Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 03:22 AM

KT Rolster nổi giận vì bị người giấu mặt 'cảnh cáo' bằng 'hàng nóng'

Trước sự ngông cuồng của kẻ giấu mặt, KT Rolster tuyên bố sẽ nhờ cậy đến cảnh sát để truy cứu đến cùng vì đây là hành vi vi phạm pháp luật.

Tại Hàn Quốc làn sóng tẩy chay, anti thần tượng khi dính phốt không hiếm trong giới nghệ sĩ. Không chỉ trong showbiz, cộng đồng game cũng không ngoại lệ khi độ toxic được xếp vào hàng top đầu thế giới. Tiêu biểu phải kể đến LMHT khi không ít tuyển thủ, đội tuyển bị công kích đến độ "sang chấn tâm lý".

KT Rolster

KT Rolster

Như cú sốc của T1 khi bị một fan quá khích thuê hẳn xe tải để phản đối quyết định của công ty. Hay CEO Joe Marsh không ít lần còn bị anti fan đe dọa trên MXH cùng vô số những hành vi công kích cá nhân khác. Mới đây là trường hợp của KT Rolster khi đội trở thành nạn nhân của sự toxic.

Cụ thể, KT Rolster bị một fan gửi "hàng nóng" và những vật dụng nguy hiểm đến gaming house của họ. Theo như bài thông báo chính thức trên Facebook của đội, tổ chức này cho biết họ đã nhận được một hộp quà và bên trong chứa những thứ trái pháp luật, nguy hiểm được gửi từ một người giấu mặt.

KT Rolster nổi giận vì bị người giấu mặt cảnh cáo bằng hàng nóng

KT Rolster nổi giận vì bị người giấu mặt cảnh cáo bằng "hàng nóng"

KT Rolster

KT Rolster

Sau đó KT cũng xác nhận việc mình đã phải nhận rất nhiều lời lẽ cùng hình ảnh xúc phạm các tuyển thủ, thành viên tổ chức và thậm chí huấn luyện viên kèm theo những vũ khí nguy hiểm cũng xuất hiện bên trong kiện hàng này. Hành động này khiến nội bộ KT Rolster và các nhân viên vô cùng hoang mang, không thể yên tâm làm việc được.

Để đối phó với tình trạng này, KT Rolster cho biết sẽ truy cứu đến cùng vụ này để tìm ra người đứng sau. Đây là hành vi vi phạm pháp luật, cần phải được điều tra để cánh cáo, làm gương. Trước mắt trong thời gian tới, KT Rolster sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ đội cũng như thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của văn hóa thể thao điện tử.

T1 bị một fan quá khích thuê hẳn xe tải để phản đối quyết định của công ty

T1 bị một fan quá khích thuê hẳn xe tải để phản đối quyết định của công ty

Toxic trên mạng xã hội xảy ra ngày càng phổ biến và thực tế nó đã ảnh hưởng và để lại hệ lụy lớn đối với những người nổi tiếng nói chung và tuyển thủ nói riêng. Luật pháp của Hàn Quốc cũng cấm cản hành vi này, thậm chí còn bị phạt nặng nếu như phát hiện. Như trường hợp của T1, họ đã cho 1 anti fan nhận cái kết thích đáng.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.