Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 01/08/2022, 10:40 AM

Kỷ niệm 2 năm Genshin Impact sẽ có gì?

Sau sinh nhật 1 tuổi đầy sóng gió, cộng động đang mong chờ xem sinh nhật 2 tuổi năm nay của Genshin Impact sẽ có những bất ngờ gì.

Lễ kỷ niệm năm thứ hai của Genshin Impact sẽ sớm ra mắt trong trò chơi, mang đến những sự kiện và phần thưởng mới cho những người chơi tham gia sự kiện này. Trong khi lễ kỷ niệm một năm ra mắt Genshin Impact năm ngoái đã khiến cộng đồng dậy sóng thì liệu năm nay có cải thiện hơn hay không, đó là câu hỏi không kém phần tò mò từ phía cộng đồng hiện đang được bàn tán rất nhiệt tình và sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Chuỗi sự kiện mừng kỷ niệm hai năm của Genshin Impact có thể bắt đầu từ ngày 28 tháng 9 năm 2022.

Lễ kỷ niệm Genshin Impact có thể sẽ có nhiều nội dung hơn năm ngoái để tránh các cuộc tranh cãi có thể xảy ra trong cộng đồng. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ có thể nhận được một số phần thưởng lớn, cùng với một số banner rerun lớn giới thiệu một số nhân vật mạnh của trò chơi, cũng như các vật phẩm độc quyền.

Một trong những món quà của sự kiện kỷ niệm 1 năm của Genshin Impact

Năm ngoái, người chơi đã nhận được một số vật phẩm thú vị, cùng với đó là một lượng Nguyên Thạch kha khá. Năm nay, các rò rỉ đã tiết lộ rằng người chơi sẽ đến Sumeru cho lễ kỷ niệm lần thứ hai này. Điều này có nghĩa là lễ kỷ niệm thậm chí có thể gắn liền với quốc gia mới, với các khu vực rộng lớn và có rất nhiều chỗ cho một sự kiện lớn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Nhân vật nào có thể dùng tốt Kiếm Chước Phong?

Lễ kỷ niệm năm nay nhiều khả năng sẽ rơi vào nửa sau của phiên bản 3.0. Ở phiên bản này, người chơi sẽ được đặt chân sang Sumeru và khám phá vùng đất tri thức này. Tuy nhiên, người chơi cũng đừng quên chúng ta vẫn còn Tết Trung Thu theo âm lịch, dịp lễ cũng rơi vào tầm tháng 9 vì vậy có khả năng sự kiện mừng 2 tuổi năm nay của Genshin Impact hoặc là sẽ thuộc về chuỗi sự kiện tại Sumeru, hoặc là sẽ là một chuỗi sự kiện thuộc Tết Trung Thu và Nhà Lữ Hành sẽ lại được dịp trở về Liyue.

Một trong những sự kiện thuộc chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi Genshin Impact

Bên cạnh đó, một số sự kiện tương tự như năm trước cũng có thể được áp dụng lại cho năm nay. Ví dụ tốt nhất chính là việc reset lại mốc x2 của các gói nạp trong cửa hàng và sự kiện điểm danh 7 ngày. Bên cạnh đó, một số leaker cũng đã đề cập đến việc bánh sinh nhật cho người chơi cũng sẽ được thay đổi sang chủ đề Inazuma kể từ sau bản cập nhật 3.0. Mặc dù vậy, đây vẫn chỉ là suy đoán cũng như là các thông tin ban đầu được leak ra do đó độ tin cậy có thể sẽ không cao, dù sao thì người chơi vẫn nên chờ cho đến khi có thông báo chính thức từ Hoyoverse.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!