Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/05/2022, 10:42 AM

Kỳ thi Chunin trong Naruto chỉ là chuyện nhỏ với 5 nhân vật này

Kỳ thi Chunin dù là một bài kiểm tra khá gắt gao trong thế giới nhẫn giả của Naruto, nhưng 5 gương mặt sau đây có thể hoàn toàn vượt qua một cách dễ dàng.

Trong thế giới nhẫn giả của Naruto, những nhân vật đạt cấp độ Genin có cơ hội để chứng tỏ bản thân và thăng tiến trong cấp bậc thông qua kỳ thi Chunin. Nhưng kỳ thi này đã luôn nổi tiếng với độ khó của nó. Đầu tiên các nhẫn giả phải vượt qua một bài kiểm tra kiến thức dường như là bất khả thi trên giấy. Sau đó là phải vượt qua được Khu Rừng Tử Thần. Cuối cùng là phải chiến thắng trong trận chiến một chọi một. Những người chiến thắng được tất cả những thử thách khó nhằn trên thì mới chính thức được công nhận là Chunin. 

Nhưng nếu kỳ thi này được tổ chức ở các vũ trụ anime khác, thì kỳ thi khó khăn này dường như chỉ là một cuộc dạo chơi với một vài nhân vật. Và đây chính là 5 cái tên tiêu biểu cho sự khẳng định vừa rồi.

5.Erza (Fairy Tail)

chunin

Trong thế giới của anime nói chung thì nếu nói đến việc đương đầu với mọi thứ mà không thể hiện bất kỳ sự chùn bước nào, thì Erza chính là một cái tên mà ai cũng phải gật gù đồng ý. So với kỳ thi Chunin thì những việc mà Erza đã từng làm lớn hơn rất nhiều. Ngoài vượt qua kỳ thi Chunin trong Naruto với không có bất kỳ vết thương nào, mà chắc chắn Erza sẽ đem đến cho người hâm mộ kha khá cảnh chiến đấu mãn nhãn. 

4.Levi (Attack On Titan)

chunin (1)

Với biệt danh chiến binh mạnh nhất của loài người, thì chắc hẳn Levi Ackerman cũng có một vài lý do để có thể xứng đáng được ca tụng như vậy. Việc đáng sợ nhất của Levi là khi anh mai phục, thì dù là kẻ thù nào cũng sẽ bị dọn dẹp sạch như cách mà anh luôn dọn dẹp bụi bẩn. Là một con người chiến đấu với lũ titan khổng lồ, thì dường như kỳ thi Chunin đối với Levi chỉ là một cuộc dạo chơi trong công viên. Đặc biệt là trong 2 phần thi cuối của kỳ thi Chunin.

3.Bakugo (My Hero Academia)

chunin (2)

Bakugo trong My Hero Academia có thể được coi là nhân vật tàn bạo nhất mà bất kỳ ai phải đối đầu. Dù là bạn hay thù, thì Bakugo sẽ luôn chiến đấu hết sức mình và không thể hiện bất kỳ sự nhân từ nào với kẻ địch. Và trong thế giới Naruto, sự tàn nhẫn này sẽ là một lợi thế khá lớn trong kỳ thi Chunin. Cộng thêm năng lực cháy nổ của Bakugo thì việc chiến đấu một chọi một quả thật là ác mộng cho các nhẫn giả.

2.Tanjiro (Demon Slayer)

chunin (3)

Lợi thế đầu tiên của Tanjiro chính là trí thông minh của cậu. Thế mạnh này thậm chí giúp Tanjiro có thể vượt qua kỳ thi lý thuyết trên giấy một cách đàng hoàng mà không cần gian lận. Chưa dừng lại ở đó, kiếm thuật của Tanjiro thậm chí còn được cho là sẽ gây choáng toàn tập cho những kẻ địch mà cậu phải đối đầu. Với việc sử dụng luân phiên giữa sức mạnh của Thủy và Hỏa, thì các đòn tấn công của Tanjiro hoàn toàn không thể bị đoán được.

1.Itadori Yuji

chunin (4)

Dù chiến đấu với nhẫn giả và chiến đấu với các linh hồn bị nguyền rủa hoàn toàn khác nhau, nhưng MGN.vn tin rằng những kỹ năng chiến đấu của Yuji sẽ hoàn toàn giúp cậu vượt qua kỳ thi Chunin trong nháy mắt. Có thể Yuji sẽ khá khủng hoảng trong bài thi lý thuyết đầu tiên, nhưng khả năng cao rằng cậu sẽ vượt qua được bài thi tương tự như cách của Naruto đã từng làm. Nhưng điều thú vị nhất sẽ là ở cuộc thi chiến đấu. Vì năng lượng của các linh hồn bị nguyền rủa khá giống với năng lượng Charka. Nếu đối đầu với  Rock Lee hay Temari thì chiến thắng sẽ là điều hiển nhiên. Nhưng với Neji hoặc Gaara thì kết quả sẽ rất khó lường trước được.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.