Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/09/2022, 10:09 AM

Làm thế nào Geto vẫn còn sống sau sự kiện ở Jujutsu Kaisen 0?

Ở cuối Jujutsu Kaisen 0, ta có thể thấy được Gojo đã trực tiếp tiêu diệt Geto. Tuy nhiên tại sao hắn vẫn còn sống khoẻ trong anime Jujutsu Kaisen sau đó?

Trái ngược với những gì chúng ta thấy trong anime, Suguru Geto đã chết trong Jujutsu Kaisen . Mặc dù nó không được hiển thị trong Jujutsu Kaisen 0 , nó đã được xác nhận trong manga rằng Gojo đã giết người bạn cũ của mình. Khi Gojo chạm trán với Geto sau khi anh thua Yuta, Geto tiết lộ rằng anh không sẵn sàng từ bỏ lý tưởng của mình như thế nào. Vì vậy, Gojo tin rằng giết anh ta là một quyết định đúng đắn, thay vì giao anh ta cho Jujutsu Tech.

geto

Vì vậy, lý do tại sao chúng ta có thể nhìn thấy Geto trong anime là cơ thể của anh ta đã được cấy ghép bởi não của một phù thủy cổ đại tên là Kenjaku , người đã có được cơ thể của Geto sau khi Gojo giết anh ta. Điều này khiến Kenjaku trở thành nhân vật phản diện thực sự của Jujutsu Kaisen , đồng thời khiến mọi người tin rằng Geto đã sống lại.

Nhưng Gojo có thể cảm nhận được rằng Geto mà anh ta gặp phải là không có thật và do đó đã chất vấn anh ta như vậy. Đây là lúc Kenjaku quyết định tiến tới và tiết lộ danh tính thực sự của mình. Anh ta giải thích rằng đó là một kỹ thuật bị nguyền rủa mà qua đó anh ta có thể chuyển đổi cơ thể bằng cách chuyển đổi não bộ. Khả năng này cũng cho phép Kenjaku có được khả năng bẩm sinh của cơ thể mà anh ta sở hữu, do đó cho phép anh ta sử dụng thao tác bị nguyền rủa của Geto.

Kenjaku

Sau khi giết Geto, Gojo quyết định không đem xác anh ta cho Shoko Ieiri ở Jujutsu Tech. Vì cơ thể không được xử lý đúng cách, Kenjaku đã có thể lấy được cơ thể của Geto. Nó cũng được tiết lộ rằng Kenjaku đã tiếp quản các cơ thể trong nhiều thế kỷ, bao gồm cả tổ tiên Noritoshi Kamo, cho phép anh ta tạo ra Cursed Womb: Death Paintings.

>> XEM THÊM: Yuta và Maki đã trở thành một cặp được fan tích cực ‘đẩy thuyền' kể từ khi ra mắt Jujutsu Kaisen 0

Sau đó trong manga, người ta tiết lộ rằng Kenjaku trước đây đã sở hữu mẹ của Itadori Yuji, có thể là vào khoảng thời gian anh ta sinh ra. Điều này thúc đẩy khả năng Kenjaku và Sukuna làm việc cùng nhau, vì Kenjaku có thể đang cố gắng tạo ra kim khí hoàn hảo cho Sukuna, nhờ đó Yuji sở hữu sức mạnh siêu phàm.

pseudo-getou

Đối lập với sự căm ghét con người của Geto và nhu cầu loại bỏ càng nhiều càng tốt những người không phải phù thủy, Kenjaku tin rằng con người nên được bảo tồn. Mục tiêu của anh là biến càng nhiều người càng tốt thành phù thủy và hợp nhất họ thành một ý thức. Mặc dù mục tiêu cuối cùng của anh ấy vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nó có thể sẽ sớm trở nên rõ ràng.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Jujutsu Kaisen sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.