Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 23:37 PM

Lê Bống chia sẻ về loạt clip lè lưỡi gây tranh cãi: Vì thích thôi

Sau khi dừng chân ở top 10 Miss Fitness Vietnam 2022, Lê Bống tiếp tục nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Lê Bống là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam. Bên cạnh việc nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng cũng như được mệnh danh là “hot girl phòng gym”, cô cũng là cái tên nhận về không ít ý kiến trái chiều bởi những phát ngôn, clip có phần phản cảm. Tuy nhiên, bất chấp mọi đàm tiếu, dị nghị, cô vẫn quyết tâm lấn sân vào showbiz Việt.

Lê Bống chia sẻ về loạt clip lè lưỡi gây tranh cãi: Vì thích thôi 1

Trong đó phải kể đến việc khiến dư luận xôn xao khi ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Mặc dù ngậm ngùi dừng chân ở top 10 nhưng cô còn được nhận được giải “Người đẹp nhân ái” bởi sự cố gắng, nỗ lực trong suốt quá trình tham dự cuộc thi. Sau cuộc thi, cô liên tục làm mới hình ảnh với hy vọng lấy lại được thiện cảm của khán giả. Không chỉ gửi lời xin lỗi về việc tạo trend quay cửa sổ trên máy bay.

Lê Bống chia sẻ về loạt clip lè lưỡi gây tranh cãi: Vì thích thôi 2

Chưa dừng lại ở đó, cho đến mới đây, nữ TikToker tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi có những chia sẻ thẳng thắn về loạt clip lè lưỡi phản cảm. Cô cho biết đó là khoảng thời gian bản thân còn nhiều bồng bột nhưng ở hiện tại, cô đã rút ra được bài học cho bản thân sau khi nhận về không ít tranh cãi.

Lê Bống chia sẻ về loạt clip lè lưỡi gây tranh cãi: Vì thích thôi 3

Người đẹp thẳng thắn thú nhận: “Mình nghĩ là ai cũng thế thôi, ở mỗi giai đoạn, độ tuổi khác nhau, chúng ta sẽ có những sở thích, suy nghĩ khác nhau. Đó cũng là quá khứ rồi. Thời gian đó mình còn trẻ, còn bồng bột. Lúc đó mình nghĩ, mình thích lè lưỡi và việc mình lè lưỡi đâu có ảnh hưởng đến ai. Sau khi đăng lên thì mình thấy rất nhiều bình luận trái chiều, Mình đã tự rút ra kinh nghiệm cũng như bài học cho mình sau này”.

Lê Bống chia sẻ về loạt clip lè lưỡi gây tranh cãi: Vì thích thôi 4

Ở thời điểm hiện tại, cô nhận thấy bản thân có nhiều fan là các bạn nhỏ nên cô muốn xây dựng hình tượng mới với hy vọng tạo nên giá trị cho bản thân và những người xung quanh. Động thái này của cô được đánh giá là trái ngược so với trước đây. Trước đó, cô liên tục khiến dân tình “chướng mắt” khi hết clip này đến clip khác đều “lè lưỡi”.

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, trước làn sóng tẩy chay của cư dân mạng, Lê Bống lại chẳng hề thay đổi mà còn tung luôn clip uốn lưỡi 7 lần, quay cận cảnh đủ kiểu lè lưỡi, uốn lưỡi của mình khiến nhiều người càng thêm ngao ngán. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.