Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 09:52 AM

Lê Bống tiếp tục vướng thị phi khi bị tiếp viên hàng không "tố" thẳng mặt vì mải "đu trend"

Không chỉ vướng những ý kiến trái chiều liên quan đến hình ảnh phản cảm, táo bạo hay những màn trình diễn có phần "ố dề" mà mới đây, Lê Bống cũng bị tiếp viên hàng không chỉ trích gay gắt.

Lê Bống là cái tên nhận về không ít ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội khi theo đuổi phong cách gợi cảm với trang phục cùng với cách tạo dáng có phần quá đà, phản cảm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, sau khi ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam, cô khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự thay đổi đến "chóng mặt". Tạm biệt những bộ trang phục gợi cảm có phần quá đà, nữ TikToker diện những bộ trang phục nền nã, có phần "kín cổng cao tường".

Lê Bống tiếp tục vướng thị phi khi bị tiếp viên hàng không
Lê Bống tiếp tục vướng thị phi khi bị tiếp viên hàng không

Tưởng chừng sẽ rời xa thị phi nhưng đến mới đây, người đẹp tiếp tục trở thành cái tên nhận về nhiều chỉ trích khi bị một tiếp viên hàng không tố vì hướng dẫn cư dân mạng làm trend kẹp điện thoại trên cửa sổ máy bay.

Cụ thể, anh cho biết thường xuyên nhìn thấy trẻ em trên chuyến bay làm theo cách quay clip của người đẹp Bắc Giang khi đặt điện thoại ở chế độ quay phim nhanh, ép sát vào cửa sổ máy bay và hạ tấm che để giữ điện thoại. Anh cũng khẳng định không che tên mà chỉ đích danh Lê Bống bởi sự ảnh hưởng của clip hướng dẫn tạo trend mà cô đăng tải khiến cho "việc nói giảm nói tránh là không cần thiết". 

Thiet_ke_chua_co_ten_2022_06_27_T105355_032_fbbff1edd4

Đăng tải trên trang cá nhân, tiếp viên hàng không này lên tiếng cảnh báo về tác hại của việc học theo trend mà Lê Bống hướng dẫn: "Về quy định, tất cả tấm che cửa sổ phải được mở trong lúc cất, hạ cánh để khách hàng có thể quan sát nếu có bất thường xảy ra bên ngoài như cánh máy bay cháy nổ và nhìn được hướng chạy nếu phải thoát hiểm.

Ngoài ra, tất cả các thiết bị thu phát sóng phải được để ở chế độ máy bay, cất gọn khi cất hạ cánh. Nếu hoạt động sẽ ảnh hưởng đến sóng liên lạc giữa phi công và đài kiểm soát không lưu. Tiếp viên không thể lật từng điện thoại của khách để kiểm tra xem đã ở chế độ máy bay hay chưa".

Lê Bống tiếp tục vướng thị phi khi bị tiếp viên hàng không
Lê Bống tiếp tục vướng thị phi khi bị tiếp viên hàng không

Không chỉ dừng lại ở đó, hành động này có thể mang đến ảnh hưởng đến an toàn của những hành khách trên chuyến bay. Nguyên do bởi khi điện thoại hoạt động quá lâu trong chế độ quay phim cùng lúc với việc bị kính ép chặt, chịu sự chiếu trực tiếp của ánh nắng mặt trời có thể gây nổ pin lithium. Ngoài ra, sự việc có thể dẫn đến cháy, mất áp suất đột ngột khiến cho chuyến bay cần phải hạ cánh khẩn cấp.

Lê Bống tiếp tục vướng thị phi khi bị tiếp viên hàng không

Thêm nữa, nam tiếp viên còn nhấn mạnh: "Việc để điện thoại ở chế độ quay phim và đóng cửa sổ khi máy bay chuẩn bị cất/hạ cánh là vi phạm quy định và có thể bị lập biên bản vi phạm hành chính, phạt tiền (3 triệu đồng) mục uy hiếp an toàn bay và được mời xuống máy bay". 

Anh cũng không quên cảnh báo: "Kính đề nghị quý phụ huynh có em nhỏ răn dạy con em mình và block (chặn) luôn TikToker này nếu có thể để con em mình không học theo các thói hư tật xấu mà họ ngẫu hứng nghĩ ra. Đi với chuyến nào quay được không cần biết, nhưng đi chuyến có em là em tặng liền cái biên bản chứ em không nhắc ạ".

Lê Bống tiếp tục vướng thị phi khi bị tiếp viên hàng không

Hiện tại, sự việc đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trước đó, khi đang nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, cô khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thể hiện sự nghiêm túc lấn sân vào showbiz. Theo đó, không chỉ bắt đầu với vai trò người dẫn chương trình, người mẫu nhưng cô tiếp tục vướng phải loạt "gạch đá" trên mạng xã hội bởi khả năng còn nhiều hạn chế. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.