Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/06/2022, 11:36 AM

Lê Bống "xin vía" Thùy Tiên đi thi Hoa hậu nhưng màn hô tên kèm triết lý bị cho là "ô dề"

Sau màn catwalk với nhiều bàn tán trên sàn runway, Lê Bống tiếp tục gây chú ý khi diện lại bộ trang phục mang đậm dấu ấn của Hoa hậu Thùy Tiên tại Miss Fitness Vietnam.

Lê Bống nổi lên TikToker sở hữu lượng follow "khủng" nhờ gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô khiến dư luận xôn xao khi quyết định lấn sân vào showbiz. Không chỉ sải bước trên sàn runway với những người mẫu chuyên nghiệp mà người đẹp còn ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam (Miss Fitness Vietnam).

Lê Bống
Lê Bống

Sau khi ồn ào liên quan đến màn catwalk "làm lố" của cô tại Vietnam International Fashion Week vừa lắng xuống, cô tiếp tục khiến cõi mạng "dậy sóng" khi xuất hiện tại Bán kết cuộc thi Miss Fitness Vietnam. Nằm trong top 40 thí sinh xuất sắc nhất, cô có cơ hội khẳng định bản thân với màn catwalk và hô tên tại buổi họp báo của chương trình.

Lê Bống
Lê Bống

Tuy nhiên, điều đáng chú ý khi cô vừa xuất hiện là người đẹp diện lại cheiecs váy mang đậm dấu ấn của Hoa hậu Thùy Tiên trước đó. Cụ thể, chiếc váy ôm sát cơ thể, giúp nữ TikToker khoe trọn thân hình quyến rũ, gợi cảm. Đặc biệt, những chi tiết cut out táo bạo càng làm tôn lên vẻ nóng bỏng của cô nàng. Chưa kể, thiết kế này không chỉ khoe được lưng trần quyến rũ cùng vòng eo con kiến trứ danh mà còn giúp Lê Bống che đi khuyết điểm là phần chân hơi to và ngắn. Thêm nữa, phần đội vai giúp tỷ lệ của cô trở nên cân đối hơn.

Lê Bống

Mặc dù phần catwalk cũng được đánh giá là có tiến bộ hơn so với trước đó nhưng cô nàng lại "mất điểm" bởi phần hô tên giới thiệu. Ngoài việc giọng nói bị đánh là run, chưa tốt, việc cô đưa ra dòng triết lý quá dài khiến cho nữ TikToker bị hụt hơi và mất bình tĩnh. Điều này khiến cho người đẹp phải ngừng lại một chút lấy lại tự tin rồi mới có thể tiếp tục được phần giới thiệu của mình. Cụ thể, cô tuyên bố: "Ai cũng có phiên bản hoàn hảo, nhưng bạn sẽ mãi không có được điều đó nếu như không bắt đầu tập luyện từ ngày hôm nay". 

Lê Bống
Lê Bống

Hiện tại, sự việc đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Cùng với đó, nhiều ngươi cho rằng việc mặc lại chiếc váy của Hoa hậu Thùy Tiên, dường như Lê Bống đang muốn thể hiện tham vọng đạt được ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho cô nàng bị đặt lên bàn cân so sánh với Miss Grand International 2021. Dễ dàng nhận thấy là không chỉ sắc vóc mà thần thái của Thùy Tiên cũng được đánh giá là hơn hẳn Lê Bống. 

Lê Bống

Trước đó, thiết kế màu đỏ nổi bật này từng được Hoa hậu Thùy Tiên mang đến Ecuador trong hành trình Latin Tour. Vốn nổi tiếng là sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, nàng hậu thường xuyên trưng dụng những bộ trang phục gợi cảm, được cắt xẻ hiểm hóc. Thậm chí, ngoài danh hiệu Miss Grand International 2021, Thùy Tiên còn được người hâm mộ ưu ái gọi là "Miss Cut Out". Vì vậy, nhiều người cho rằng vứi việc liều lĩnh, không ngại "đụng hàng" với nàng hậu đình đám, Lê Bống đang tự khiến cho bản thân bị dìm xuống dù cô thuộc top những thí sinh có sắc vóc nổi bật tại cuộc thi. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.