Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 18:00 PM

Leak banner nhân vật 5 sao mới trong Genshin Impact 3.0

Một rò rỉ Genshin Impact mới tiết lộ thêm thông tin về các banner giới hạn sắp tới, dự kiến sẽ có trong Phiên bản 3.0.

Cốt truyện chương Inazuma của Genshin Impact sắp kết thúc, có nghĩa là đã đến lúc trò chơi giới thiệu một khu vực chính mới vào trò chơi. Ngoài vùng đất Sumeru, Phiên bản 3.0 sắp tới dường như sẽ đưa ba nhân vật mới vào danh sách có thể chơi được.

Tighnari sẽ là nhân vật 5 sao mới nhất ra mắt vào Genshin Impact 3.0

Như thường lệ, các nhân vật mới sẽ được phân chia giữa hai chu kỳ banner riêng biệt của bản cập nhật. Một leaker Genshin Impact rất đáng tin cậy tên là SpendYourPrimos đã tiết lộ thêm thông tin về bản cập nhật sắp tới.

Leak về banner Genshin Impact 3.0

Theo tweet của họ, banner đầu tiên cho Genshin Impact 3.0 sẽ có sự xuất hiện của nhân vật mới Tighnari cùng với Nham Thần Zhongli, trong khi phần thứ hai của bản cập nhật sẽ giới thiệu hai banner rerun cho các nhân vật nổi tiếng Ganyu và Sangonomiya Kokomi. Mặc dù các rò rỉ trước đây đã ám chỉ rằng bản cập nhật 3.0 sẽ được chia thành ba banner giới hạn khác nhau, nhưng có vẻ như nhà phát triển Hoyoverse đã quyết định sử dụng hai chu kỳ banner tiêu chuẩn. Tighnari dường như sẽ là nhân vật 5 sao mới duy nhất trong bản cập nhật Genshin Impact 3.0.

>>XEM THÊM: Combo giam chân kẻ địch trong Genshin Impact

Tighnari và Zhongli sẽ ở nửa đầu còn Ganyu và Sangonomiya Kokomi sẽ ở nửa sau của phiên bản 3.0

Các thông tin được leak bản beta gần đây đã tiết lộ rằng anh ta sẽ là một nhân vật DPS Genshin Impact mới với trọng tâm là đòn tụ lực nhắm bắn của anh ta, tương tự như Ganyu. Một phần lớn cộng đồng tin rằng tên của anh được đặt theo một nhà khoa học Ả Rập tên là Al-Tighnari, điều này có thể đúng khi xem xét Trung Đông là một trong những địa điểm thực mà vùng Sumeru mới đặt trụ sở. Khả năng gây sát thương của Tighnari rõ ràng sẽ tăng lên với Tinh thông nguyên tố, điều này dường như rất phổ biến đối với các nhân vật Sumeru mới.

Sự xuất hiện của Sangonomiya Kokomi trong banner rerun khiến nhiều người thắc mắc

Các tin đồn gần đây cũng tiết lộ rằng Genshin Impact 3.0 có thể ngắn hơn một tuần so với bản cập nhật thông thường. Lý do chính cho điều này rõ ràng là kế hoạch của Hoyoverse cho Phiên bản 3.1 sẽ kịp đến vào dịp kỷ niệm hai năm của trò chơi. Một lý do khác có lẽ là nỗ lực của Genshin Impact để quay lại lịch trình cập nhật thông thường do sự chậm trễ xảy ra trong bản cập nhật 2.6. Thực tế là nhiều leaker  xác nhận rằng Nhật Ký Hành Trình sắp tới sẽ ngắn hơn một tuần càng làm tăng thêm độ tin cậy cho thông tin này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!