Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 13:53 PM

Leak Genshin Impact 3.0: Thông tin các event trong phiên bản

Bên cạnh các thông tin về nhân vật, bản đồ và cốt truyện mới thì sự kiện trong phiên bản cũng là một điểm được nhiều người chơi quan tâm.

Với số lượng rò rỉ Genshin Impact 3.0 nhiều như hiện tại, sẽ không có gì ngạc nhiên khi một số trong số chúng bao gồm các sự kiện khác nhau trong bản cập nhật mới. Mặc dù leak về các nhân vật và bản đồ thường là những gì mà người chơi quan tâm nhất, song sự kiện trong phiên bản vẫn được rất nhiều người chơi tò mò vì nó là những nội dung ngắn hạn nhưng sẽ mang đến cho người chơi rất nhiều phần thưởng giá trị.

Hình ảnh hé lộ sa mạc của Sumeru

Tất cả những thông tin đã được leak về các sự kiện sẽ diễn ra trong phiên bản Genshin Impact 3.0 sẽ bao gồm các phần thưởng trong phiên bản, tên và nội dung của sự kiện cũng như là gameplay của sự kiện đó. Cùng MGN xem qua ngay nhé!

Đoạn video ngắn trên đã cho người xem thấy một số giao diện chính của các sự kiện thuộc phiên bản Genshin Impact 3.0. Bản thân nó không quá thú vị, nhưng nó bao gồm những phần thưởng cơ bản mà người chơi Genshin Impact có thể mong đợi nhận được khi tham gia các sự kiện sắp tới này. Không phải tất cả mọi thứ đều được hiển thị ở đây, nhưng vẫn còn nhiều điều để xem trong phần cụ thể này.

Thông tin về các sự kiện trong Genshin Impact 3.0

Những event của phiên bản dựa theo video trên sẽ như sau:

Cốt Lõi Cơ Khí (thưởng Nguyên Thạch và các phần thưởng khác)

Tablet Analytics (bao gồm Nguyên Thạch và các phần thưởng khác)

Chronical Trials (phần thưởng không được hiển thị và có một số lỗi văn bản ở đây)

Lost Riches (không hiển thị nhiều trong video, nhưng leaker đã tweet thêm một số thông tin về nó sau đó)

Dharma Forest (có lẽ là giới thiệu về khu vực mới trên bản đồ Sumeru)

Rumbleflower (Cây Cấp Lôi)

Murkwood Fungal Feather (Boss Tinh Anh mới, sẽ rơi ra nguyên liệu đột phá)

Sự kiện Tablet Analytics

Sự kiện Tablet Analytics

Sự kiện Tablet Analytics sẽ là một sự kiện chiến đấu với các cơ chế chưa được đề cập, nhưng có thể sẽ tương tự như các sự kiện chiến đấu trước đây. Phần thưởng tốt nhất (còn gọi là Nguyên Thạch) có sẵn ở mức khiêu chiến thấp nhất, mặc dù sẽ có những người chơi muốn thử thách bản thân bằng cách hoàn thành khiêu chiến ở mức cao nhất. Về cơ bản, Tablet Analytics cho phép người chơi đánh bại nhiều kẻ thù xuất hiện liên tục và vô hạn với mỗi loại kẻ thù sẽ mang lại cho người chơi Genshin Impact một lượng điểm khác nhau.

Giao diện nhận thưởng sự kiện Tablet Analytics
Những kẻ địch sẽ xuất hiện trong khiêu chiến sự kiện Tablet Analytics

>>XEM THÊM: Genshin Impact 2.8: Sau ngày đầu tiên banner Yoimiya thu về bao nhiêu?

Kẻ địch xuất hiện trong các khiêu chiến sự kiện Tablet Analytics
Chọn độ khó cho khiêu chiến sự kiện Tablet Analytics

Những rò rỉ Genshin Impact này tiết lộ một số thông tin cụ thể hơn liên quan đến sự kiện Tablet Analytics. Các buff ngẫu nhiên mà người chơi nhận được có thể giúp họ ghi điểm dễ dàng hơn trong sự kiện nặng về chiến đấu này.

Cơ chế chơi của sự kiện Tablet Analytics

Tạm dịch:

"Tablet Analytics: Có 4 vòng chiến đấu, mỗi vòng có 3 hiệp.

Mỗi hiệp sẽ có:

- Từng tốp kẻ địch xuất hiện vô tận

- Cơ hội để thay đổi đội hình (Với nhân vật mình đang có + 4 nhân vật dùng thử phù hợp với từng hiệp)

- Buff được kích hoạt định kỳ mỗi 15 giây"

Hướng dẫn thêm về sự kiện Tablet Analytics

Tạm dịch:

"Buff được kích hoạt định kỳ sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên trong 4 buff có sẵn cho hiệp đấu, thông qua đó cổ vũ người chơi có thể tinh chỉnh chu kỳ combo một cách phù hợp.

Phần thưởng bao gồm Nguyên Thạch, nguyên liệu nâng cấp thiên phú Sumeru và một vật trang trí ấm đun nước trong nhà."

Sự kiện Chronical Trials

Hướng dẫn sự kiện Chronical Trials
Ví dụ cho các đội hình trong sự kiện Chronical Trials

Đây cũng là một sự kiến thiên về combat. Có bảy giai đoạn hẹn giờ với bảy đội, tất cả được hiển thị ở trên. Hãy nhớ rằng đây chỉ là những nhân vật thử nghiệm, vì vậy người chơi không phải thực sự sở hữu tất cả các nhân vật trên để có thể hoàn thành sự kiện.

Hướng dẫn thêm về sự kiện Chronical Trials
Ví dụ minh họa cho cơ chế chiến đấu độc đáo trong sự kiện Chronical Trials

Sẽ có một tính năng khác trong sự kiện Chronical Trials liên quan đến việc chụp ảnh. Tính năng này có thể gây sát thương cho kẻ thù, khuyến khích người chơi chụp ảnh nhiều kẻ thù trong một khung hình duy nhất.

Lost Riches

Hướng dẫn sự kiện Lost Riches

Về cơ bản, người chơi cần phải có Hạng Mạo Hiểm 20 trở lên để tham gia sự kiện này. Nó liên quan đến việc sử dụng những con Seelie dẫn đường để tìm một số kho báu ở các địa điểm cụ thể, điều này đã được thực hiện trước đây trong Genshin Impact 1.2 và 2.0.

Carving of Innocence

Thông tin về sự kiện chính của phiên bản Genshin Impact 3.0, Carving of Innocence

Carving of Innocence là một sự kiện lớn khác dự kiến sẽ xuất hiện trong Genshin Impact 3.0 và leaker này gọi đây là sự kiện chính cho bản cập nhật này (vì vậy chúng ta có thể kỳ vọng sẽ có nhiều phần thưởng hơn so với các sự kiện khác trong phiên bản). Sự kiện này sẽ yêu cầu bạn phải hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần để mở khóa.

Một trong những phần chính của Carving được gọi là Sự Biến Dị của Gỗ, được nêu bật trong bài đăng trên Reddit. Nó tương tự như phần Born of Snow trong Shadows Amidst Snowstorms cũ từ Phiên bản 2.3, trong đó người chơi có thể xây dựng một người tuyết. Tuy nhiên, trong trường hợp này, người chơi sẽ sử dụng:

Thân cây

Ngọn cây

Nón kết

Khăn choàng

Đôi mắt

Độc giả cần lưu ý rằng mọi thứ được tiết lộ trong những rò rỉ này có thể thay đổi. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!