Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/08/2022, 08:15 AM

Leak Genshin Impact: Cận cảnh về phản ứng Aggravate

Một video rò rỉ Genshin Impact mới cho thấy sức mạnh của một trong những phản ứng nguyên tố mới, Aggravate, sẽ xuất hiện trong phiên bản 3.0 sắp tới.

Genshin Impact 3.0 sắp tới cuối cùng sẽ thêm một quốc gia chính vào trò chơi tên là Sumeru. Bản cập nhật lớn mới cũng sẽ giới thiệu các nhân vật hệ Thảo đầu tiên của trò chơi: Tighnari và Collei. Việc bổ sung một nguyên tố mới sẽ có tác động đáng kể đến trò chơi vì hệ thống chiến đấu của Genshin Impact dựa vào việc kích hoạt các phản ứng nguyên tố khác nhau. Một video rò rỉ tiết lộ một đội hình mới tập trung vào một trong những phản ứng nguyên tố Thảo sắp tới có tên là Aggravate.

Phản ứng liên quan đến hệ Thảo vô cùng đa dạng và có những loại tương đối khó sử dụng

Để kích hoạt phản ứng nguyên tố này, trước tiên người chơi phải sử dụng Catalyze bằng cách kết hợp nguyên tố Thảo và Lôi. Gây sát thương nguyên tố Hỏa lên mục tiêu đang bị ảnh hưởng bởi Catalyze sẽ kích hoạt một phản ứng khác có tên Quicken và áp dụng thêm nguyên tố Lôi lên mục tiêu và cuối cùng sẽ gây ra phản ứng Aggravate. Phản ứng nguyên tố Genshin Impact mới này sẽ gia tăng sát thương cho nhân vật hệ Lôi, chính là Keqing trong video. Về lý thuyết, đây có vẻ là một trong những phản ứng nguyên tố khó áp dụng nhất trên chiến trường nhưng theo video và vô số bình luận bên dưới, nó thực sự khá dễ dàng nếu triển khai đúng thứ tự combo trong đội.

Đội hình trong video có bốn nhân vật khác nhau: Keqing, Fischl, Bennett và Nhà Lữ Hành Thảo. Nhiều câu trả lời trong phần bình luận cho rằng phản ứng nguyên tố này có thể đưa các nhân vật DPS hệ Lôi như Keqing trở lại meta. Mặc dù cô ấy đã từng được coi là một trong những nhân vật DPS tốt nhất trong Genshin Impact, phần lớn người chơi đã thay thế cô ấy bằng một nhân vật gây sát thương mạnh hơn, chủ yếu là do hệ Lôi không thể kích hoạt các phản ứng nguyên tố mạnh nhất trong trò chơi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 4 nhân vật bốn sao bạn chắc chắn phải nuôi

Phản ứng Aggravate là phản ứng được kích hoạt dựa trên nền tảng là phản ứng giữa nguyên tố Lôi và Thảo

Đây là một bằng chứng khác cho thấy nguyên tố Thảo rất có thể sẽ thay đổi hoàn toàn meta nhân vật trong Genshin Impact. Nó có tiềm năng trở thành một trong những nguyên tố tốt nhất trong trò chơi và cần phải có cho mọi thành phần đội do sức mạnh tổng hợp tuyệt vời của nó với hầu hết các nguyên tố khác trong trò chơi. Đoạn video cũng cho thấy rằng phiên bản hệ Thảo của Nhà Lữ Hành có vẻ như là một lựa chọn phù hợp để cấp ấn Thảo trên sân.

Aggravate là một trong những phản ứng mạnh và được dự đoán sẽ đưa hệ Lôi vào meta trò chơi sắp tới

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Game Thẻ Tướng Võ Hồn Đại Lục VNG Gây Sốt Cộng Đồng Mạng Từ Nam Chí Bắc
News 30/05/2024, 17:03
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng di động với thông điệp “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”, đang “khuấy đảo” cộng đồng gen Z nhờ chiến dịch quảng cáo sáng tạo với các hot TikToker.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!