Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 14:26 PM

Leak nhân vật Kavi mới trong Genshin Impact

Đã có leak Genshin Impact mới tiết lộ rằng sẽ có một kiến trúc sư nổi tiếng từ Sumeru tham gia vào game trong tương lai gần.

Sau nhiều tháng đồn đoán, Genshin Impact cuối cùng đã xác nhận sự xuất hiện của một quốc gia mới tên là Sumeru trong bản cập nhật lớn tiếp theo. Cho đến nay nhà phát triển Hoyoverse đã giới thiệu ba quốc gia của trò chơi, Mondstadt, Liyue và Inazuma.

Mặc dù sự xuất hiện của một quốc gia trong Genshin Impact có vẻ là trọng tâm chính của bản cập nhật, nhưng người chơi cũng dành rất nhiều hứng thú đối với các nhân vật Sumeru mới. Điều thú vị nhất về những bổ sung sắp tới cho đội hình có thể chơi được có lẽ là một số lượng lớn trong số họ sẽ được trang bị vision Thảo, nguyên tố đã được chờ đợi từ rất lâu để xuất hiện.

Leak về Kavi do BLANK đăng tải trên Twitter

Một thông tin rò rỉ mới về Genshin Impact dường như đã tiết lộ thêm thông tin về một nhân vật mới sẽ tham gia vào danh sách có thể chơi được trong tương lai gần. Một người rò rỉ đáng tin cậy có tên GenshinBLANK đã tiết lộ rằng các bản cập nhật sắp tới sẽ giới thiệu một kiến trúc sư cho danh sách có thể chơi được và tên của anh ta là Kavi. Anh là người tạo ra Cung Điện Alcazarzaray nổi tiếng, một địa điểm độc đáo ở Sumeru. Kavi cũng được biết đến là bạn cùng phòng của một nhân vật Genshin Impact nổi tiếng tên là Al-Haitham, người đã bị rò rỉ một số lần cho đến nay. Tên của Al-Haitham được đặt theo một nhà khoa học Ả Rập tên là Ibn al-Haytham, điều này có ý nghĩa vì toàn bộ khu vực Sumeru đều dựa trên các nền văn hóa của Tây Nam Á và Trung Đông.

Leak về Kavi do Ubatcha1 đăng tải trên Twitter

Một người rò rỉ nổi tiếng khác, Ubatcha1, đề cập rằng tên của kiến trúc sư vẫn chưa được xác định, và tên của nhân vật này có thể được thay đổi trong tương lai. Khi nói đến ngày phát hành của Kavi, điều duy nhất được xác nhận là anh ấy sẽ không tham gia Genshin Impact Version 3.0 sắp tới vì Hoyoverse đã tiết lộ ba nhân vật sẽ tham gia danh sách có thể chơi được trong bản cập nhật Sumeru đầu tiên, Tighnari, Collei và Dori. Ba nhân vật rất có thể sẽ được phát hành trên hai banner cho bản cập nhật 3.0.

>>XEM THÊM: Thông tin về 7 quốc gia trong Genshin Impact tính đến hiện tại

Người chơi mong đợi Tighnari sẽ xuất hiện trên banner đầu tiên của bản cập nhật vì anh ta được xác nhận là nhân vật năm sao mới duy nhất trong 3.0, có nghĩa là ít nhất một trong các banner còn lại của 3.0 sẽ có là banner rerun. Một số rò rỉ đã gợi ý rằng người chơi sẽ có thể được nhân vật Collei miễn phí bằng cách hoàn thành một vài nhiệm vụ trong 3.0.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!