Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/10/2020, 10:00 AM

Lee Sin tăng cân, tăng cơ trong LMHT: Tốc Chiến

Ngoại hình của vị tướng Lee Sin mới ra mắt trong LMHT: Tốc Chiến khá lạ mắt khi "to con" hơn hẳn bản gốc trên PC.

LMHT: Tốc Chiến đang ngày càng tiến gần hơn đến thời điểm ra mắt bản open beta tại nhiều khu vực máy chủ lớn trên thế giới. Khu vực Việt Nam sẽ được trải nghiệm Tốc Chiến vào đầu tháng 12. Để chuẩn bị, mới đây tựa game vừa thêm Lee Sin vào danh sách tướng mới. 

Lee Sin tang can, tang co trong LMHT Toc Chien (3)

Đây chắc chắn là thông tin rất vui cho phần lớn người chơi Tốc Chiến. Trong bản gốc LMHT PC, Lee Sin đã thu hút nhiều tình yêu và sự tin dùng của đông đảo game thủ trên thế giới, kể cả ở máy chủ Việt Nam. 

Dù vậy, Lee Sin trong Tốc Chiến lại gây chú ý bởi ngoại hình ngoại cỡ. Cụ thể, trang phục Lee Sin Quyền Thái được Tốc Chiến giới thiệu trông vừa to con vừa thừa cân. 

Trông thấy vẻ ngoài lạ lẫm này của vị tướng ưa thích, cộng đồng fan hâm mộ Việt Nam cũng có những tranh cãi vui vẻ lẫn nảy lửa. Có người cho rằng Lee Sin đã ăn uống vô tội vạ và béo phì trong Tốc Chiến. Một số khác thì khẳng định Thầy Tu Mù chăm chỉ tập luyện thể hình dẫn đến cơ bắp phát triển hơn rất nhiều. 

Lee Sin tang can, tang co trong LMHT Toc Chien

Vui vẻ hơn, các fan còn so sánh skin Lee Sin Quyền Thái này với streamer LMHT nổi tiếng Tyler1. Tyler1 là một streamer người Mỹ và gần như có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong giới streamer LMHT. Ngoài ra, anh còn nổi tiếng với thân hình vạm vỡ nhờ chăm chỉ tập luyện thể hình hàng ngày. 

Lee Sin tang can, tang co trong LMHT Toc Chien (2)

Còn có ý kiến đánh giá rằng Lee Sin này khá giống với "thần rừng Việt Nam" SofM. Suy nghĩ này cũng hợp lý vì SofM ngoài tài năng xuất chúng còn được biết đến với ngoại hình mũm mĩm hao hao Lee Sin Quyền Thái trong Tốc Chiến. Đồng thời Lee Sin còn là tướng tủ lâu năm của SofM từ lúc thi đấu ở Việt Nam. 

Lee Sin tang can, tang co trong LMHT Toc Chien (4)

Không rõ liệu với sự thay đổi ngoại hình của Lee Sin Quyền Thái, người chơi có còn ưa thích lựa chọn skin này trong Tốc Chiến khi game ra mắt sắp tới không. Sau thời gian tồn tại trên LMHT PC, trang phục Quyền Thái của Lee Sin chính là skin Lee Sin được sử dụng nhiều nhất. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!