Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/12/2020, 11:30 AM

Lí do gì khiến Rookie và Faker rủ nhau tấu hài tại All-star 2020?

Trong trận đấu All-star 2020 giữa LCK và OPL, dù Faker và đồng đội đã hơn đối phương 18 điểm hạ gục vào phút thứ 12, thế nhưng Hàn Quốc vẫn bị lật kèo.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi mà một tuyển thủ quăng game nhưng lại nhận được sự đồng tình từ cộng đồng

Bất ngờ xảy ra ngay ngày thi đấu giải All-star 2020 đầu tiên khi hai đội hình gồm toàn sao số của Hàn Quốc và Trung Quốc lại thua trắng 0-4 trước các đội tuyển được đánh giá yếu hơn hẳn như tời từ các khu vực nhỏ hơn như PCS, OPL, LJL và VCS.

photo-1-16082841224131464052107

Thậm chí trong trận đấu giữa LCK và OPL, dù Faker và đồng đội đã hơn đối phương 18 điểm hạ gục vào phút thứ 12, thế nhưng Hàn Quốc vẫn bị lật kèo trong một ván đấu có tới gần 100 điểm hạ gục. Còn các ngôi sao từ Trung Quốc đã để thua chóng vánh trước Việt Nam chỉ trong vòng vỏn vẹn 25 phút.

Dĩ nhiên trong một giải đấu như All-star 2020 thì việc các tuyển thủ quăng game khá là bình thường, thế nhưng có vẻ như còn một lí do khác giải thích cho hành động này của các tuyển thủ.

Với slogan "Underdog Uprising", mỗi khi các đội cửa dưới như VCS hay OPL chiến thắng trước hai ông lớn là LCK và LPL thì sẽ nhận được tiền thưởng là 10000$ cho mỗi trận thắng, và toàn bộ số tiền này sẽ được Riot Games quyên góp cho các tổ chức phi chính phủ để làm từ thiện. 

rookie-1608311273928232332592

Có lẽ vì lí do này nên hai ông lớn đã quyết định quăng game để các quỹ từ thiện sẽ có thêm nhiều tiền hơn.

Khá nhiều người đã lường trước tình huống này và xác định rằng ngày thi đấu đầu tiên sẽ là của các đội cửa dưới, tuy nhiên nếu bỏ qua vấn đề chiến thuật thì có thể thấy các ngôi sao như Faker hay Rookie vẫn mang đến cho chúng ta những pha xử lý đẳng cấp xen lẫn cùng những giây phút tấu hài.

Có thể thấy All-star 2020 không phải giải đấu đặt nặng tính thắng thua mà ưu tiên hơn đến tiếng cười của khán giả. Vì thế nên dù LPL và LCK có trắng tay trong ngày ra quân thì phản ứng của cộng đồng hai khu vực này vẫn tỏ ra rất tích cực đặc biệt là sau khi biết được lí do đằng sau những trận thua đó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.