Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/11/2020, 09:15 AM

Liên Minh Huyền Thoại có cả sách - "Realms of Runeterra" bạn đã biết chưa?

Realms of Runeterra - cuốn sách về Liên Minh Huyền Thoại do chính Riot chấp bút giống như một bách khoa toàn thư thực thụ. Với đà này, tương lai Liên Minh Huyền Thoại có hẳn một vũ trụ điện ảnh có lẽ không còn quá xa vời.

Ngày 15/10/2019, nghĩa là cách đây một năm về trước, Riot Games đã “âm thầm” ra mắt cuốn sách viết về đứa con tinh thần đầy tâm huyết của mình - Liên Minh Huyền Thoại. Được biết, quyển sách là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện mừng kỷ niệm 10 năm tựa game quốc dân của Riot. 

Realms of Runeterra - quyển bách khoa toàn thư của Liên Minh Huyền Thoại

Realms of Runeterra có tổng cộng 256 trang được chia thành 13 chương. Nội dung chính của quyển sách xoay quanh cuộc phiêu lưu qua 11 vùng đất, đi vào những cuộc xung đột khốc liệt đã tạc vào biên niên sử, những tranh chấp đẫm máu, ân oán giữa kẻ thù và các liên minh bí mật đã chi phối thế giới. Không chỉ là thần thoại, Realms of Runeterra đưa đọc giả bước vào thế giới của “động vật, thực vật, kiến trúc, chính trị và công nghệ trên mọi ngóc ngách của vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại.” 

1

Những truyền thuyết về các vị tướng không chỉ mở ra một Runeterra đầy ma thuật huyền ảo mà còn khắc họa nền văn hóa vĩ đại một cách trực quan. Hệ thống hình ảnh minh họa của sách lên đến hàng trăm, bao gồm các bản đồ và tác phẩm nghệ thuật đi kèm chú thích chi tiết chưa từng được Riot công bố trước đây.

Một số hình ảnh trích từ Realms of Runeterra

Sách có tổng cộng 13 chương và đi qua 11 vùng đất bí ẩn của xứ Runeterra

Sách có tổng cộng 13 chương và đi qua 11 vùng đất bí ẩn của xứ Runeterra

Nghệ thuật kiến trúc được giải thích chi tiết trong Realms of Runeterra

Nghệ thuật kiến trúc được giải thích chi tiết trong Realms of Runeterra

Những di sản văn hóa của những vùng đất ở xứ Runeterra

Những di sản văn hóa của những vùng đất ở xứ Runeterra

The Freljord là một trong số 11 vùng đất được đề cập đến

The Freljord là một trong số 11 vùng đất được đề cập đến

Những hình ảnh và diễn giải chi tiết thế này lên đến hàng trăm trong 256 trang sách

Những hình ảnh và diễn giải chi tiết thế này lên đến hàng trăm trong 256 trang sách

7
8

Quyển sách này chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu của fan Liên Minh Huyền Thoại lâu năm, nhất là những ai có niềm đam mê với câu chuyện đằng sau tựa game đồ sộ này. Đây cũng là một động thái cho thấy nhà phát triển có ý muốn mở rộng game sang những lĩnh vực khác, và biết đâu trong tương lai chúng ta sẽ được diện kiến một tác phẩm điện ảnh bom tấn mang tên Liên Minh Huyền Thoại? 

Hiện Realms of Runeterra bản physical và digital đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử thế giới. Trong đó, đọc giả có 2 lựa chọn cho bản physical là bìa cứng hoặc bìa mềm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
News 12/04/2024, 16:56
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.