Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/04/2021, 17:00 PM

Liên Minh: Tốc Chiến có thể sẽ noi gương dead game AOG

Hiện tại Tốc Chiến cũng đang gặp vấn đề tương tự giống với AOG, và còn thêm hàng loạt vấn đề khác như chưa có định hướng phát triển rõ ràng, buff bẩn, cày thuê.

Trước khi Tốc Chiến ra đời thì đây như một niềm hy vọng cho dòng game MOBA trên thiết bị di động 

Trước khi Tốc Chiến ra đời có thể nói dòng game MOBA di động toàn bộ là của Liên Quân Mobile, dù những 3Qmobi hay Mobile Legends lúc đó đang là tên tuổi hot nhưng không thể cạnh tranh được với Liên Quân. Thậm chí Vainglory, một tựa game mang tính "thế giới" cũng không đọ được.

e

AOG - Đấu Trường Vinh Quang, lúc đó với engine của LMHT, từ lối chơi, bản đồ cho tới tướng đều là copy từ LMHT, được mong đợi là một làn gió mới để cạnh tranh cùng Liên Quân Mobile. 

ee

Tuy nhiên do NPH không thể giải quyết những vấn đề như giật lag, hack game, ping cao khiến tựa game này không thể sống nổi một năm.

eee

Hiện tại Tốc Chiến cũng đang gặp những vấn đề tương tự giống với AOG, và còn thêm hàng loạt vấn đề khác như chưa có định hướng phát triển rõ ràng, buff bẩn, cày thuê.

eeee

Nếu như trong thời gian sắp tới mà VNG cùng Riot không thể giải quyết được những vấn đề này thì rất có thể Tốc Chiến sẽ biến mất như AOG ngày trước. Hy vọng rằng với năng lực của VNG và Riot Games thì chuyện này sẽ không xảy ra. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!