Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 28/02/2021, 15:00 PM

Liên Minh: Tốc Chiến: Giữa Baron và Rồng Ngàn Tuổi đâu là bùa lợi "xịn" hơn?

Liệu đâu là bùa lợi mạnh hơn trong Liên Minh: Tốc Chiến? Bạn ủng hộ cho Baron hay bùa lợi Rồng là bùa lợi mạnh nhất về late game?

Liệu đâu là bùa lợi mạnh hơn trong Liên Minh: Tốc Chiến 

Liên Minh: Tốc Chiến hiện đang là tựa game mobile hàng đầu với hàng triệu người chơi. Lấy từ nguyên bản Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến nhanh chóng trở thành cơn sốt trong giới game thủ.

ww

Tất nhiên là những người chơi đều không giống nhau, vậy nên khi có những quan điểm khác nhau thì sẽ có tranh cãi nổ ra. "Đâu là bùa lợi mạnh nhất về late game" là chủ đề cho cuộc tranh cãi.

Đối với những người chơi Liên Minh: Tốc Chiến ủng hộ Baron, họ cho rằng bùa lợi này mang lại quá nhiều thứ, nâng cấp lính, tăng chỉ số cá nhân. Còn đối với bùa lợi Rồng thì bạn cần có linh hồn Rồng mới mạnh được.

www

Tuy nhiên với những người ủng hộ Rồng Ngàn Tuổi thì cho rằng con Rồng này mang lại lượng sát thương quá lớn, cộng thêm các bùa lợi rồng khác thì ưu thế trong combat trở nên quá rõ rệt. Ăn Rồng Ngàn Tuổi cũng nhanh hơn nữa, vậy nên đây cũng sẽ trở thành tiền đề để ép Baron.

wwww

Dù đây đều là những bùa lợi cực kỳ quan trọng, nhưng phải tùy thuộc vào thế trận cũng như đội hình thì mới biết được đâu là bùa lợi tốt hơn. Thế nhưng đây vẫn là tranh luận khá thú vị. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!