Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/09/2020, 23:30 PM

Liên Quân - ĐTDV 2020: FAP Esports phục thù trận lượt đi trước Team Flash.

Tuyệt vời là từ có thể diễn tả những chàng trai của FAP Esports ở ván đấu này. Thêm một lần nữa Bug thể hiện giá trị của mình, Gấu dù trở lại vị trí nhưng vẫn không làm nên điều gì!

Bài liên quan

HEAVY khởi động trận đấu bằng một ván thắng hủy diệt trước Cerberus. Trong một ngày mà Turtle có một quả đầu nổi bật thì màn trình diễn của anh ta cũng nổi bật nốt, D'Arcy trong tay Quy Lão quá hủy diệt. Chobits cũng được trả về vị trí support quen thuộc để giúp sức cho chiến thắng này của Heavy.

Liên Quân - ĐTDV 2020 FAP Esport phục thù trận lượt đi trước Team Flash. 5

Ván 2 là màn trình diễn ăn ý đến từ các thành viên Cerberus, điểm nhấn chính là những pha mở giao tranh đến từ Lumburr trong tay Scizzar. Turtle cũng sử dụng vị tướng Sinestrea nhưng có vẻ không phải ai cũng chơi được như Bâng. 1 đều cho Cerberus. 

Một ván thắng dễ dàng dành cho Cerberus, mọi lợi thế đều nghiêng về Khuyển Vương, ván đấu quá chênh lệch về số mạng hạ gục. HEAVY đã không thể làm gì được trong ván đấu này, vẫn là một Capheny hủy diệt trong tay Dyan. Cerberus dẫn trước 2-1.

Murad và Zata vẫn là cặp đôi cực tín trong tay của Judas và 16.03 khiến cho Chobits dù cầm một vị tướng tank như Thane cũng không thể chịu nổi. Yorn của Kiral thì không đủ xanh để có thể lật kèo như Quang Hải ngày hôm qua. Chiến thắng 3-1 đầy xứng đáng cho Cerberus. 

Liên Quân - ĐTDV 2020 FAP Esport phục thù trận lượt đi trước Team Flash. 3

Cuộc chạm trán đầy duyên nợ khi FAP Esports đã để thua Team Flash ở lượt đi với tỉ số sát sao 2-3.

Ván đấu đầu tiên trong trận đã thuộc về FAP Esports. Omen của Jiro quá trâu đến nỗi trụ bắn không hề mất máu, ván thua cực kỳ đáng tiếc cho Team Flash. 1-0 dành cho FAP Esports. 

Liên Quân - ĐTDV 2020 FAP Esport phục thù trận lượt đi trước Team Flash. 2

Khác hẳn với ván đấu trước, thế đánh lần này thuộc hoàn toàn về cho những chàng trai của Team Flash. KhiênG hôm nay quá bay cùng con bài Eland’orr của mình trong khi bên kia chiến tuyến thì TA thể hiện màn trình diễn bạc nhược với Omega. Tỉ số cân bằng 1 đều. 

Bug vào thay cho Hiro ở ván thi đấu thứ ba. Anh ấy đã có màn thể hiện tuyệt vời cùng với vị tướng Paine, thêm vào đó Maloch trong tay T.A quá máu lửa đã hủy diệt hoàn toàn Team Flash. ADC có lẽ đã chọn sai tướng trong game đấu này khi có vẻ anh không thuận tay lắm với Volkath. FAP Esports dẫn trước 2-1.

Liên Quân - ĐTDV 2020 FAP Esport phục thù trận lượt đi trước Team Flash.

Tuyệt vời là từ có thể diễn tả những chàng trai của FAP Esports ở ván đấu này. Thêm một lần nữa Bug thể hiện giá trị của mình khi sử dụng Raz một cách điêu luyện. Sự trở lại buồn của Gấu cũng như ADC khi hai người chưa thể hiện được nhiều. Chiến thắng chung cuộc 3-1 cho FAP Esports. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.