Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/09/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Annette đi Mid - lối chơi tưởng 'dị' nhưng siêu bá đạo

Annette là vị tướng chuyên được dùng để đi ở vai trò SP tại Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, dạo gần đây nhiều game thủ đã thể hiện sự bá đạo của vị tướng này trong vai trò đi Mid.

Annette là vị tướng giành được sự yêu thích của nhiều game thủ nhờ ngoại hình đáng yêu và xinh xắn ngay khi vừa ra mắt. Vừa có khả năng khống chế cứng và khả năng gây ra sát thương phép khó chịu, với vai trò đi Mid, cô nàng này có khả năng khuấy đảo mọi giao tranh bằng bộ chiêu thức khó chịu của mình. Nếu nắm giữ được những tip sau đây, Annette của bạn sẽ trở thành một ‘cỗ máy farm MVP’ cực kì hiệu quả.

Annette đi Mid - lối chơi tưởng 'dị' nhưng siêu bá đạo_1

Bộ kỹ năng của Annette

Nội tại: Gió nhẹ

Annette được tăng tốc chạy khi có đồng đội ở gần đồng thời được hồi năng lượng và giảm thời gian hồi chiêu.

Annette đi Mid - lối chơi tưởng 'dị' nhưng siêu bá đạo_2

Chiêu 1: Gió xoáy

Khi kích hoạt, Annette tạo ra một cơn gió xoáy gây sát thương phép và làm chậm kẻ địch bị trúng chiêu.

Annette đi Mid - lối chơi tưởng 'dị' nhưng siêu bá đạo_3

Mẹo: Đây là chiêu thức gây sát thương chính của cô nàng nên hãy nâng chiêu 1 ở cấp độ đầu tiên và chú ý nâng max chiêu này trong trận đấu, để Annette có thể dọn lính và cấu rỉa kẻ địch một cách hiệu quả.

Chiêu 2: Gió nồm

Khi kích hoạt, Annette sẽ tung ra một quả cầu gió theo hướng chỉ định đồng thời nhảy lùi lại và tăng tốc chạy trong thoáng chốc. Nếu chiêu thức trúng tướng địch sẽ gây sát thương phép. Ngược lại, nếu chiêu thức trúng vào tướng đồng minh sẽ tạo ra lá chắn cho vị tướng đó.

Annette đi Mid - lối chơi tưởng 'dị' nhưng siêu bá đạo_4

Chiêu 3: Mắt bão

Khi kích hoạt, Annette sẽ tạo ra một cơn bão làm hất văng và gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi. Trong thời gian chiêu này còn hiệu lực, kẻ địch chạm phải rìa cơn bão sẽ gây sát thương phép và làm choáng kẻ địch đó. Annette khi sử dụng chiêu thức này sẽ không thể bị chọn làm mục tiêu, đồng đội trong phạm vi cơn bão sẽ nhận được hiệu ứng miễn khống chế.

Annette đi Mid - lối chơi tưởng 'dị' nhưng siêu bá đạo_5

Đây là chiêu thức làm nên thương hiệu của Annette nhờ khả năng gây đột biến cực kì hiệu quả. Chiêu thức này cung cấp cho Annette khả năng bắt vào vị trí của chủ lực địch đồng thời khép góc team địch  nhờ tầm chiêu lớn và hiệu ứng khống chế khó chịu.

Cách combo Annette

Với bộ chiêu thức không quá khó để sử dụng Annette có thể combo dễ dàng như sau: Đầu tên cấu rỉa kẻ địch với chiêu 2, sau đó sử dụng chiêu 1 bồi thêm sát thương phép. Tiếp đến, sử dụng chiêu cuối để đẩy đối phương về phía đồng đội nhằm kết liễu kẻ địch hoặc đẩy lùi team địch để cho đồng đội có cơ hội tẩu thoát trong giao tranh.

Lưu ý: Chiêu cuối của Annette cần căn chỉnh thời điểm mới có thể sử dụng hợp lý, tránh sử dụng chiêu cuối để hất các vị tướng Sát Thủ, Đỡ Đòn vào đội hình nếu bạn không muốn trở thành ‘tội đồ’ của team.

Phép bổ trợ

Với vai trò đi Mid phép bổ trợ phù hợp nhất dành cho Annette chính là Tốc biến nhằm tăng độ cơ động và kết hợp với Mắt bão để tạo đột biến trong combat một cách tốt nhất.

Annette đi Mid - lối chơi tưởng 'dị' nhưng siêu bá đạo_6

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Server Việt bị 'phân biệt' trong việc đặt tag skin SSM tháng 10

Bảng ngọc cho Annette

Ở vai trò đi Mid, bảng ngọc Phép sẽ là bảng ngọc phù hợp nhất dành cho Annette với:

Ngọc Đỏ: Công phép, xuyên giáp phép   

Ngọc Tím: Công phép, hút máu phép                            

Ngọc Lục: Xuyên giáp phép, tốc đánh                        

Phù hiệu

Nhánh chính: Tháp quang minh: cấp 1 Thánh châu, cấp 2 Xuyên tâm, cấp 3 Thần quang.

Nhánh phụ: Vực hỗn mang: cấp 1 Ma hỏa, cấp 2 Cường công.

Annette đi Mid - lối chơi tưởng 'dị' nhưng siêu bá đạo_7

Trang bị

Với vai trò đi Mid bộ trang bị có thể tối ưu sát thương và giúp Annette 'spam' chiêu thức hiệu quả gồm có: Giày Phù Thủy > Mặt Nạ Berith > Trượng Hỗn Mang > Gươm Hiền Triết > Băng Nhẫn Skadi > Huyền Trượng Rhea.

Annette đi Mid - lối chơi tưởng 'dị' nhưng siêu bá đạo_8

Lưu ý: Nếu đội hình team địch sở hữu nhiều vị tướng có khả năng hồi máu mạnh mẽ thì nên thay Huyền Trượng Rhea bằng Sách Truy Hồn để có thể hạn chế sức mạnh của các vị tướng này.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!