Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/05/2022, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Bản gốc trang phục Veres Kimono ‘lép vế’ hẳn so với hàng loạt fanart xịn xò

Bản gốc skin Veres Kimono trong Liên Quân Mobile vốn đã lộng lẫy, lung linh vạn người mê, ấy thế mà khi so với với fanart vẫn còn kém xa lắm nhé!

Là một trong những vị tướng mạnh mẽ tại khu vực lane Caecar Liên Quân Mobile, Veres sở hữu cho mình sức mạnh ấn tượng với lượng sát thương đầu ra lớn, độ cơ động cao và khả năng tiếp cận mục tiêu tốt, đồng thời còn có thể chống chịu ổn khi về late. Đâu chỉ có thế, ngoại hình của nữ tướng này cũng rất ‘nuột’ và ‘gây thương nhớ’.

Veres_9

Đặc biệt, ngoài được game thủ tin tưởng trọng dụng thì Veres cũng được Garena ưu ái khi liên tiếp trở thành ‘model’ cho những bộ trang phục tuyệt đẹp.

Veres_1

Bên cạnh hàng loạt skin ‘vạn người mê’ sau sự kiện 30/4 – 1/5 vừa qua, Veres Kimono chính là bộ trang phục nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ cộng đồng game thủ. Veres trong tạo hình chuẩn gái Nhật, phong thái ma mị cuốn hút khiến ai nấy đều bị ‘hút hồn’ vào bộ skin Veres Kimono và đây cũng là bộ trang phục mà bất cứ người chơi nào đều muốn có ở thời điểm hiện tại.

Veres_2

Thậm chí, không ít game thủ còn hài hước rằng, lực chiến của họ sẽ được buff 1000% nhờ các hiệu ứng chói lóa, lung linh từ Veres Kimono như thể mang lại cảm giác mạnh mẽ và uy lực hơn cho người sở hữu.

Cũng bởi vẻ hoành tráng đáng ngưỡng mộ mà skin Veres Kimono sở hữu, cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile cũng như fan của Veres đã thi nhau trình làng hàng loạt fanart Veres Kimono tuyệt đẹp, thậm chí là ‘ăn đứt’ bản gốc từ NPH.

Còn chần chờ gì nữa mà không cùng MGN.vn ngắm nhìn ngay loạt hình ảnh Veres Kimono – tác phẩm sáng tạo của cộng đồng fan:

Veres_5
Veres_4
Veres_6
Veres_7
Veres_8
Veres_3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!