Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/01/2022, 09:00 AM

Liên Quân Mobile: Bị trảm đến “mòn đao” nhưng vì sao Florentino vẫn hot?

Florentino là vị tướng duy nhất của Liên Quân Mobile bị nerf sức mạnh hơn chục lần kể từ khi ra mắt chỉ vì quá mạnh!

Nếu Florentino là vị tướng cưng trong lòng game thủ thì hắn ta lại được mệnh danh là “con ghẻ” của Garena khi đã từng lên thớt tới “mòn đao” – điều chưa từng có tiền lệ đối với các vị tướng khác. Tuy nhiên, việc bị nerf sức mạnh hơn chục lần vẫn không khiến độ hot của Florentino giảm đi bởi nhìn chung đây vẫn là một quân bài cực kỳ đáng sợ.

1

Florentino là một vị tướng Đấu Sĩ/Sát Thủ hào hoa, lịch lãm, sở hữu lượng công vật lý cực lớn cùng với những đường kiếm linh hoạt, ảo diệu. Vì thế, hắn ta luôn là một lựa chọn thích hợp cho những bạn ưa thích vị trí Sát Thủ đường đơn.

Tuy là “gương mặt” liên tục bị giảm sức mạnh qua các mùa nhưng cộng đồng game thủ vẫn không thể không phủ nhận sự bá đạo của Florentino, minh chứng rõ nhất là việc số lượng người chơi vị tướng này không hề giảm thậm chí còn tăng một cách đáng kể và việc Florentino luôn góp mặt trên bảng cấm trong các trận rank xếp hạng và ngay cả ở trong đấu giải đã và đang là điều hiển nhiên.

2

Về cơ bản, Florentino là vị tướng đòi hỏi người chơi cần có kỹ năng cao với những bộ chiêu thức vô cùng rườm rà nhưng nếu rơi vào tay các cao thủ chơi thành thạo thì sẽ là một câu chuyện khác. Khi combo một cách chuẩn chỉnh, game thủ hoàn toàn có thể tiễn đối thủ lên bảng đếm số dù đó có là một tanker, chưa kể còn có thể cân 2 cân 3 một cách dễ dàng và rất khó bị hạ gục.

Đối với mỗi chiêu thức, Florentino luôn gây ra một lượng sát thương khủng, đồng thời còn giúp giảm thời gian hồi chiêu. Hẳn là bất kì ai yêu mến vị tướng này đều đã biết rất rõ những pha nhặt hoa, tung hoa thương hiệu của Florentino rồi phải không nào?

3

Đặc biệt, ở các phiên bản của mùa mới, sức mạnh của Florentino đã có những thay đổi đáng kể, giờ đây, quân bài này đã được xóa bỏ nội năng khi dùng chiêu, không cần nhặt hoa mà vẫn liên tục xài chiêu 2, đồng thời chiêu thức này còn có thể xiên gây sát thương lan nhiều mục tiêu.

Ở thời điểm vừa chào sân, Florentino có thể cân cả bản đồ khi thường xuyên xuất hiện tại đường Tà Thần, một khi đạt đến lv2 thì gần như nắm trùm cả lane Tà Thần. Cuối game là thời điểm mà sức mạnh của Florentino rất bá đạo và solo không ngán bất kỳ đối thủ nào. Nhờ chiêu cuối được hồi máu cùng khả năng miễn thương tốt cùng khống chế, vị tướng này có thể áp sát bắt chủ lực địch hoặc có thể "quẩy" khá nhiệt trong giao tranh và tạo tiền đề cho các đồng đội được thoải mái gây sát thương lên đối thủ.

4

Nhìn chung, muốn chơi tốt Florentino, game thủ phải có một trình độ nhất định bởi khoảnh khắc của một highlight và một pha xử lý "mù mắt" cách nhau chỉ một nhịp xử lý lỗi. Nếu chơi tốt, bạn có thể đè đường hầu hết các đối thủ, bất tử trong giao tranh, và ngược lại nếu mắc sai lầm, bạn có thể "bốc hơi" bất cứ khi nào.

Từ những lý do trên, có thể nói Florentino tuy bị giảm sức mạnh liên tục nhưng vẫn giữ độ hot nhất định và thường xuyên bị "auto cấm" trong các trận rank đấu hạng.

5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!