Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/05/2023, 10:43 AM

Liên Quân Mobile: 'Cân kèo' những bộ trang phục chuyển giao từ Vương Giả Vinh Diệu

Skin chuyển giao từ VGVD sang Liên Quân Mobile trong thời gian vừa là khá nhiều. Dĩ nhiên, người chơi không khỏi 'cân đo' xem đâu mới là bộ đẹp nhất, mượt nhất?

Dự án chuyển giao trang phục hay 'collab' ra mắt trang phục mới từ Vương Giả Vinh Diệu sang Liên Quân Mobile luôn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía game thủ đôi bên. Thông thường, các bộ skin ra mắt đều vô cùng chất lượng và mức giá bán cũng không hề rẻ.

Tuy nhiên, có một sự thật là không phải lúc nào trang phục chuyển giao cũng làm hài lòng người hâm mộ. Vì vậy, cứ mỗi đợt có skin mới là game thủ lại đổ xô so sánh với những bộ trước đó. Hiện tại, số lượng trang phục chuyển giao từ VGVD sang LQM là khá nhiều, nhân cơ hội này hãy cùng MGN.vn lập BXH để biết đâu mới là skin được lòng người chơi nhất tính đến bây giờ nhé!

Ở Tier - S: Violet Thần Long Tỷ Tỷ và Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu

Đây là những bộ trang phục mở đầu cho kỷ nguyên 'thế giới song song', Violet 'ăn điểm' nhờ ngoại hình siêu đẹp, chất lượng từ Splash Art tới hiệu ứng kỹ năng. Còn Ilumia cũng không hề kém cạnh với những ưu điểm tương tự, mang tag SS Hữu Hạn, nhưng giá bán thì hơi 'chát'. 

Violet Thần Long Tỷ Tỷ

Violet Thần Long Tỷ Tỷ

Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu

Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu

Ở Tier - A: Yorn Vệ Binh Ngân Hà, Tulen Tiêu Dao Vũ Thần, Elsu Trấn Thiên Phi Hồ và Điêu Thuyền Thất Tịch Tiên Tử

Cả bốn bộ trang phục trên đều được người chơi đánh giá là ổn so vói tầm giá phải bỏ ra. Không bị cắt xén hiệu ứng quá nhiều, giống so với bản gốc VGVD. Rất đáng sở hữu. 

Yorn Vệ Binh Ngân Hà

Yorn Vệ Binh Ngân Hà

Tulen Tiêu Dao Vũ Thần

Tulen Tiêu Dao Vũ Thần

Elsu Trấn Thiên Phi Hồ

Elsu Trấn Thiên Phi Hồ

Điêu Thuyền Thất Tịch Tiên Tử

Điêu Thuyền Thất Tịch Tiên Tử

Ở các Tier B, C, D: Không có trang phục nào

Ở Tier E: Lauriel Phi Thiên

Lauriel Phi Thiên

Lauriel Phi Thiên

Dù vị tướng sở hữu nổi tiếng là fandom hùng hậu nhưng cũng không đủ để 'cứu' doanh thu bán trang phục bởi đa phần người chơi đều nhận định Lauriel Phi Thiên trông rất 'nhựa'. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile x Sailor Moon: Hiệu ứng kỹ năng và những 'đặc quyền' skin mà người chơi cần lưu ý

Những tin tức và nội dung mới nhất xoay quanh Liên Quân Mobile và các tựa game nổi tiếng sẽ được MGN.vn cập nhật mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!