Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/09/2021, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: Chiến Trường 4.0 chính thức hạ cánh

Cuối cùng, sau thời gian dài chờ đợi, phiên bản update lớn nhất năm 2021 – Chiến Trường 4.0 đã đến tay game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam.

Là phiên bản kỉ niệm 5 năm Liên Quân Mobile, Chiến Trường 4.0 ngay từ thời điểm mới rò rỉ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ. Theo đó, đúng 1h ngày 27/09/2021, phiên bản cập nhật lớn nhất năm 2021 đã hạ cánh chính thức.

NHỮNG THAY ĐỔI QUAN TRỌNG VÀ CHÍNH XÁC NHẤT VỀ CHIẾN TRƯỜNG 4.0

THAY ĐỔI BẢN ĐỒ

Toàn bộ giao diện hình ảnh cùng các hiệu ứng sẽ được “thay máu” hoàn toàn ở phiên bản mới

- Bản đồ mới toanh.

- Chỉnh sửa đường Rồng/ Caesar.

- Đổi vị trí Dơi thủ vệ.

1

RỒNG ÁNH SÁNG VÀ CAESAR BÓNG TỐI

Cả Rồng lẫn Tà Thần Caesar đều xuất hiện với ngoại hình hoàn toàn mới mẻ cùng cơ chế tiến hóa đặc biệt trong phiên bản mới.

Rồng: Có 2 cấp tiến hóa là Rồng Kraydus và Rồng Ánh Sáng.

Tà Thần Caesar: Có 3 cấp tiến hóa là Caesar Thường, Caesar Bóng Tối và Caesar Bạo Chúa.

Bùa lợi của Rồng và Caesar mới cũng siêu mạnh mẽ, vượt trội so với trước đó.

2

CƠ CHẾ MỚI: NGÀY & ĐÊM

Tiếp nối thành công của nhiều cơ chế thú vị trước đó như Lòxo Mildar, Mắt phát quang, Ngày & Đêm là cơ chế độc đáo tiếp theo mà Chiến Trường 4.0 đem đến cho game thủ.

Theo đó, khi Tà Thần Caesar Bạo Chúa xuất hiện vào phút thứ 15 trận đấu, toàn bộ bản đồ sẽ bị bao trùm bởi bóng tối. Lúc này, lính sẽ được tăng cường sức mạnh và tốc độ phát triển cũng được tăng mạnh.

3

CÂN BẰNG CƠ CHẾ CHIẾN TRƯỜNG

1/ Trang bị đi rừng thêm hiệu ứng mới

Nội tại mới của mọi đồ Đi Rừng:

Hầu cận: Khi ở gần tướng đồng minh, tướng đó sẽ nhận toàn bộ vàng và kinh nghiệm nếu bạn giết lính/quái rừng, trong khi bạn chỉ được nhận 50%. Hiệu ứng này sẽ biến mất sau 5 phút. (Nếu có nhiều hiệu ứng cùng một lúc, ví dụ rừng đi với Trợ Thủ, thì áp dụng hiệu ứng ít tiền nhất - tức là Trợ Thủ không nhận vàng/xp, người Đi Rừng nhận hết).

4

2/ Cơ chế đuổi kịp

Tướng đang kém tiền sẽ nhận thêm phần thưởng khi hạ gục các tướng giàu có hơn. Phần thưởng sẽ tăng dựa trên độ chênh lệch kinh tế của cả hai.

THAY ĐỔI HỆ THỐNG XẾP HẠNG

1/ Thay đổi giao diện sảnh

Như thường lệ, thay đổi giao diện là phần không thể thiếu mỗi khi ra mắt phiên bản mới. Lần này, sảnh chờ sảnh chờ 4.0 của Liên Quân sẽ là hình ảnh của Rồng Ánh Sáng.

5

2/ Tối ưu cấm - chọn

- Trong quá trình Cấm, tất cả vị trí 3-4-5 đều có quyền Cấm cùng một lúc (nhưng không thể cấm trùng tướng). Quá trình cấm diễn ra trong 30 giây.

- Trong quá trình chọn, mỗi người sẽ có 20 => 25 giây để chọn.

- Tính năng mới trước khi Cấm: Chọn vị trí.

- Trong chế độ Cấm chọn, người chơi có thể chọn trước vị trí yêu thích trước khi bắt đầu tiến hành Cấm. Mục tiêu của chúng tôi là giúp cải thiện quá trình giao tiếp của các bạn. Lưu ý: Không thể tố cáo người chơi trong giai đoạn này.

6

3/ Tối Ưu Điểm Tinh Tuý

- Giới hạn tinh tuý của mỗi bậc giờ sẽ tăng thêm từ 3 đến 5 lần. Số lượng tinh tuý cần thiết để bảo vệ hạng giữ nguyên.

- Khi người chơi đạt tới giới hạn Tinh tuý, ván thắng tiếp theo sẽ nhận được thêm sao. Tổng số điểm Tinh tuý yêu cầu để tăng thêm sao cũng giống hệt như bản trước.

7

4/ Thêm bậc hạng mới

- Cao Thủ từ 50 sao trở đi sẽ được gọi là "Chiến Tướng". Thêm phần thưởng mới cho bậc "Chiến Tướng". Các bạn sẽ có thêm khung viền vĩnh viễn nếu đạt được bậc hạng này.

- Khi qua mùa mới, bậc Chiến Tướng cũng giữ được bậc hạng cao hơn so với Cao Thủ.

- Khi người chơi đạt top 50 Chiến tướng của Server (còn gọi là Thách Đấu), họ sẽ nhận được một con số thể hiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. BXH sẽ được làm mới mỗi ngày.

8

5/ Cập nhật lại quy tắc xếp trận

- Giờ chênh hai bậc hạng cũng có thể vào phòng tìm trận với nhau.

- Với bậc Chiến tướng 100 sao trở xuống sẽ được chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm là 25 sao. Như vậy Cao Thủ 1 sao chỉ có thể lập phòng với tối đa là Chiến tướng 50 sao trở xuống.

- Tất cả Chiến Tướng trên 100 sao thì được coi là cùng một bậc hạng, như cũ.

9

Game thủ Liên Quân Mobile có thể tham khảo chi tiết về Chiến Trường 4.0: TẠI ĐÂY. Chúc các bạn có một mùa chơi mới thật nhiều trải nghiệm thú vị!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.