Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/03/2022, 16:04 PM

Liên Quân Mobile 'chơi lớn' sau khi xác lập kỷ lục mới chỉ trong 24h với hơn 50 triệu trận

Trong một báo cáo mới nhất, Liên Quân Mobile đã xác lập lượng giờ chơi game khi chỉ trong 24h đã đạt mức kỷ lục lên đến hơn 50 triệu trận.

Mới đây, theo như báo cáo mới nhất của Garena - Liên Quân Mobile, dịp Tết Nguyên đán 2022 được xem là 'thời điểm vàng' để game này xác lập kỷ lục về lượng giờ chơi. 

Cụ thể, theo thống kê trong khoảng từ 31/1 - 6/2, tổng số giờ chơi Liên Quân Mobile của các game thủ trong tuần đã vượt mốc 120 triệu và tăng 60% so với mức trung bình hàng tuần. 

Thậm chí chỉ tính riêng trong ngày 31/1, lượng giờ chơi cũng đã đạt mức kỷ lục khi người ta ước tính nếu như thời lượng trung bình của một trận đấu game rời vào khoảng 15 phút thì đã có đến hơn 50 triệu trận đấu diễn ra chỉ trong vòng 24 tiếng. 

Liên Quân Mobile là game nhận được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ hiện nay. Ảnh: Internet

Liên Quân Mobile là game nhận được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ hiện nay. Ảnh: Internet

Giải toả đúng tâm lý của người chơi, giúp các game thủ trải nghiệm không khí Tết trong game, Liên Quân Mobile đã mở khoá toàn bộ tướng cùng các trang phục tới bậc S+ trong 3 ngày 31/1, 1/2 và 2/2. 

Ngoài ra, người ta cũng không quá bất ngờ khi 5 vị tướng được các game thủ sử dụng nhiều nhất trong thời gian này đều là những tướng 'HOT' và đang nhận được sự ưa chuộng hiện nay như Nakroth, Valhein, Florentino, Elsu, Raz.

5 vị tướng HOT được ưa chuộng nhất hiện nay tại Liên Quân Mobile. Ảnh: Internet

5 vị tướng HOT được ưa chuộng nhất hiện nay tại Liên Quân Mobile. Ảnh: Internet

Trước đó, chỉ qua các nhiệm vụ hàng ngày thì các anh em game thủ cũng đã có thể sở hữu được skin S+ Valhein Thần tài duy nhất chỉ có ở dịp Tết Nguyên Đán 2022. 

Ngoài ra, một thử thách khác đòi hỏi người chơi nỗ lực hơn nữa chính là thu thập các mảnh ghép để có thể sử hữu skin Florentino Thần Thoại Hy Lạp.

Một trong những điều thú vị và hấp dẫn hơn cả chính là việc Liên Quân Mobile đã miễn phí cho cộng đồng hơn 6 triệu trang phục và 10 triệu quân huy.

Liên Quân Mobile là một tựa game thể thao điện tử được xây dựng dựa trên nền tảng của trò chơi vô cùng nổi tiếng có tên Vương Giả Vinh Diệu. 

Liên Quân Mobile sử dụng nhiều chiến thuật đấu trường. Ảnh: Internet

Liên Quân Mobile sử dụng nhiều chiến thuật đấu trường. Ảnh: Internet

Đây là game được phát hành bởi Garena vào thời điểm cuối năm 2016 và nhanh chóng trở thành 'trò chơi quốc dân' được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Trước đó, Vương Giả Vinh Diệu của Tencent Games được biết đến là một tựa game có một số hình tượng vị tướng trong lịch sử Trung quốc nên được phát hành riêng cho quốc giá này. 

Sau này Tencent Games hợp tác cùng Garena để thay đổi và nhanh chóng thành công ở thị trường game nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. 

Liên Quân Mobile đã miễn phí cho cộng đồng hơn 6 triệu trang phục và 10 triệu quân huy. Ảnh: Internet

Liên Quân Mobile đã miễn phí cho cộng đồng hơn 6 triệu trang phục và 10 triệu quân huy. Ảnh: Internet

Liên Quân Mobile sử dụng nhiều chiến thuật đấu trường, đòi hỏi người chơi phải có sự nhạy bén cũng như tư duy logic, phản ánh nhanh. 

Thời điểm hiện tại, Liên Quân Mobile đã có nhiều thay đổi trong nhân vật, vũ khí, trang phục cũng như giao diện game với sự góp mặt của 108 tướng khác nhau với nhiều kỹ năng chiến đấu vô cùng thu hút.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.