Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/03/2022, 06:30 AM

Liên Quân Mobile: Cộng đồng game thủ đòi xóa sổ Florentino vì hắn đã mất sát thương chuẩn

Thông tin Florentino mất đi Sát Thương Chuẩn đang khiến nhiều game thủ Liên Quân Mobile cực kỳ phẫn nộ và đây đã là lần thứ 13 nhân vật này lên thớt!

“Con ghẻ” của Liên Quân Mobile chính xác là những gì mà mọi game thủ đều nhận định khi nhắc đến Florentino bởi lẽ hắn ta đã phải ăn nerf trên dưới chục lần kể từ khi ra mắt đến nay.

Đây là vị tướng Đấu Sĩ sở hữu lối chơi hoa mỹ, lả lướt và đặc biệt là mang trên mình lượng sát thương chuẩn có thể cân cả team địch. Mặc dù không còn quá bá đạo như trước nhưng nhìn chung Florentino vẫn là vị tướng mạnh của Liên Quân Mobile, đồng thời đòi hỏi kỹ năng từ mức tốt trở lên đối với người sử dụng.

1

Tin buồn cho các fan cứng của Florentino là sắp tới đây hắn ta sẽ phải trải qua một đợt nerf cực thảm, cụ thể là “bay màu” sát thương chuẩn từ chiêu 2 – Thưởng Hoa. Chi tiết chỉnh sửa như sau:

Nội tại: (Mới) Mỗi lần Kiếm bộ trúng đích sẽ giúp Florentino tăng 10% xuyên giáp trong 2s, tối đa cộng dồn 3 lần.

Chiêu 2: Gây sát thương chuẩn theo phần trăm máu của mục tiêu chuyển thành gây sát thương vật lý.

3

Như đã biết, thương hiệu của Florentino từ lâu chính là khả năng gây sát thương chuẩn liên tục từ chiêu 2 và đây cũng chính là yếu tố giúp hắn ta giành lợi thế ở những pha 1v1 với hầu hết tướng Đấu Sĩ team địch. Vì thế, đợt “lên thớt” này chẳng khác gì đá văng Florentino khỏi vị thế vốn có, thậm chí muốn vị tướng này có hiệu quả thì game thủ còn phải thay đổi lối lên trang bị.

Tuy nhiên, Florentino sẽ được bù đắp bằng 10% khả năng xuyên giáp cho mỗi lần kích hoạt nội tại Kiếm Bộ. Tất nhiên điều này không nhằm nhò gì với sát thương chuẩn trừ thẳng vào máu kẻ địch như cũ nhưng cũng coi như “an ủi” phần nào.

2

Mặt khác, nhiều game thủ cũng nhanh chóng nhận ra rằng, sau khi chỉnh sửa, Florentino muốn tối đa sát thương thì cần thêm xuyên giáp và không còn thích hợp với Thương Longinus. Lựa chọn lý tưởng hơn để thay thế sẽ là Kiếm Muramasa. Nhưng! thay đổi này cũng làm cho Florentino mất đi 1 lượng máu tối đa và 5% hồi chiêu từ Thương Longinus - món được xem là trấn phái dành cho các đấu sĩ solo lane Tà thần

Bên cạnh nhiều ý kiến gay gắt từ cộng đồng game thủ thì nhiều người chơi cũng “nhẹ nhàng” hơn khi cho rằng thay đổi kể trên không ảnh hưởng quá nhiều tới Florentino vì đây vốn là vị tướng đòi hỏi kỹ năng là chính. Dẫu vậy, đối với fan cứng của Florentino thì đây vẫn là đợt giảm sức mạnh chí mạng nên đã không ngần ngại mỉa mai Timi rằng nên xóa luôn vị tướng này cho rồi để không phải mất công cân bằng hay chính xác hơn là liên tục giảm sức mạnh như vậy.

4

- Xóa luôn tướng đi chứ giảm làm gì cho mất công.

- Florentino bị giảm sức mạnh lần thứ 13 rồi nhỉ? Còn Tulen lỗi damage thế mà vẫn sống mấy mùa liên tiếp không bị đụng đến. Chịu đấy!

- Cố gắng luyện mãi để trở thành "best flo" mà giờ thì ối dồi ôi.

- Sao không đổi Florentino thành pháp sư hay chiêu 2 gây sát thương phép luôn đi.

Hiện tại, cập nhật mới về Florentino đã chính thức có mặt tại Máy Chủ Thủ Nghiệm. Nếu không có gì thay đổi game thủ sớm muộn cũng phải chấp nhận sự thật là hắn ta sẽ không còn sát thương chuẩn đâu nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.