Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/02/2022, 09:00 AM

Liên Quân Mobile: "Cười ra nước mắt” vì một game thủ tốn 12k Quân Huy vẫn không có được skin SS Tuyệt Sắc

“Thánh nhọ” đích thị là anh chàng này đây vì đã chi tận 12k Quân Huy mà vẫn không thể sở hữu Skin SS Tuyệt Sắc của Liên Quân Mobile.

Một trong những nguồn cung cấp tướng và skin đang được ưa chuộng nhất hiện nay trong Liên Quân Mobile chính là tính năng vẽ bùa bậc S. Nếu giấy bậc A thường là quà tặng miễn phí được người chơi tận dụng thì giấy vẽ bùa bậc S phải được nạp tiền vào để có thể cho ra những skin “xa xỉ” đáng mơ ước.  

1

Tuy nhiên, hai chữ “có thể” đã nói lên tất cả, rằng không phải lúc nào người chơi cũng đủ may mắn để sở hữu trang phục xịn xò thông qua tính năng này. Theo đó, xác suất “xui rủi” hoàn toàn có thể xảy ra. Thật vậy, một YouTuber Liên Quân khá nổi tiếng với nickname “Xuyên Cùi Mía” mới đây đã chứng minh bản thân là một “thánh nhọ” khi đã tốn hàng nghìn giấy vẽ bùa bậc S vẫn không thể có được skin nào trong danh sách trúng thưởng.

Cụ thể, nam YouTuber đã sử dụng tài khoản có hơn 2000 giấy vẽ bùa bậc S với mong muốn sở hữu skin SS Tuyệt Sắc Lauriel Tinh Vân Sứ. Tuy nhiên, càng vẽ càng thảm bởi số vé đã cạn sạch mà skin mơ ước thì chẳng thấy bóng dáng.

2
3

Theo ước tính, mỗi giấy vẽ bùa bậc S trong cửa hàng sẽ có giá 6 Quân Huy và mỗi lần vẽ bùa tốn 5 giấy, như vậy tổng cộng sẽ là 30 Quân Huy và số Quân Huy mà nam game thủ trên tiêu tốn đã lên đến 12.780 – một con số quá khủng khiếp nhưng đáng tiếc thay anh chàng vẫn không nhận được skin mà mình mong muốn.

4

Thực tế, ngay cả những skin SSS phải dùng event riêng thì lượng Quân Huy tiêu tốn cũng chỉ đạt 6-7k là hết mức, hay thậm chí là skin dùng Đá tiến hóa như Ngộ Không Nhóc tì bá đạo, Nakroth Siêu việt bậc 5 cũng “max” là 12k Quân Huy mà thôi!

Vậy nên, nam YouTuber Xuyên Cùi Mía phải chăng nên được xướng danh là game thủ “nhọ nồi” bậc nhất Liên Quân Mobile từ trước đến nay? Hoặc biết đâu chính Garena đã can thiệp và điều chỉnh tỉ lệ rơi skin nên mới để xảy ra tình huống oái ăm kia?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!