Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/11/2022, 09:36 AM

Liên Quân Mobile: Điểm mặt 5 'thần rừng' sẽ so kè cực gắt tại APL 2022

Tại APL 2022, vị trí đi rừng sẽ được xem là một cuộc so kè cực kỳ gắt gao với nhiều cái tên đình đám trong làng Liên Quân như: Lai Bâng, Quang Hải, Tlin, KTN Moop...

Được xem là giải đấu lớn nhất của Liên Quân Mobile vào cuối năm 2022 - APL 2022 có tổng giải thưởng lên đến 2 triệu USD và sẽ được khởi tranh vào 16/11 tới đây tại TP HCM.

Đáng nói, giải đấu sẽ là một cuộc tranh tài của 12 đội tuyển thuộc 4 khu vực hàng đầu của Liên Quân Mobile bao gồm có Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan và Indonesia. 

Chính sự góp mặt của nhiều tuyển hàng đầu của Liên Quân Mobile trên thế giới nên APL 2022 được kỳ vọng sẽ là đấu trường hấp dẫn.

Trong đó vị trí đi rừng sẽ được xem là cuộc cạnh tranh gay gắt và đáng được chờ đợi nhất khi có sự góp mặt của nhiều 'sát thủ' trong làng Liên Quân.

Lai Bâng - Saigon Phantom

Lai Bâng luôn được biết đến là gương mặt sáng giá nhất trong làng Liên Quân Mobile của Việt Nam ở vị trí đi rừng ngay từ khi gia nhập sân chơi. 

Lai Bâng

Được mệnh danh là 'thần đồng' ngay từ khi còn trẻ, anh chàng sinh năm 2001 đã nhanh chóng vụt sáng và trở thành ngôi sao sáng giá nhất của Saigon Phantom cũng như khu vực AOG Việt Nam. 

Nắm trong tay 4 chức vô địch giải quốc nội Đấu Trường Danh Vọng cùng Saigon Phantom, Lai Bâng hiện đang là người đang khao khát hơn ai hết việc làm thế nào để giành được chiếc cúp quốc tế đầu tiên của mình. 

Nhờ sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian qua, những người hâm mộ Lai Bâng hoàn toàn có thể tin rằng anh chàng sẽ dễ dàng dẫn dắt Saigon Phantom chạm vào chiếc cúp vô địch ở sân chơi quốc tế này. 

Quang Hải (V Gaming)

Ứng viên sáng giá thứ 2 cũng là gương mặt quá quen thuộc với cộng đồng LQMB Việt Nam, đó là Quang Hải của V Gaming. 

Quang Hải VGaming

Từng được xem là người đi rừng tiềm năng, Quang Hải đã cùng các đồng đội của mình trong V Gaming trở thành thế lực hàng đầu của ĐTDV cũng như sân chơi quốc tế. 

Chính sự tiến bộ của nam game thủ đã nhanh chóng được chứng minh bằng chức vô địch AIC 2022 và mang về 16 tỷ đồng giải thưởng.

Sở hữu lối chơi vô cùng chắc chắn, bể tướng rộng và khả năng phối hợp ăn ý với các đồng đội, nhiều người hy vọng Quang Hải sẽ phát huy được điểm mạnh của mình để rộng cửa dành chiến thắng tại APL 2022 tới đây.

KTN Moop

Thời điểm hiện tại, MOOP đang được giới chuyên môn đánh giá là người đi rừng hàng đầu thời điểm Thái Lan, thậm chí là thế giới. 

MOOP

Nam game thủ sinh năm 2003 sở hữu lối chơi độc lập tốt với bể tướng đa dạng. MOOP còn sở hữu kỹ năng đẩy lẻ cũng như tạo đột biến trong giao tranh, đây được xem là một trong những vũ khí được đánh giá khá cao. 

Nei - MAD Team

Trước thềm APL 2022, sự trở lại của Neil được xem là điều mà nhiều người hâm mộ mong chờ nhất.

Neil

Hai chức vô địch của MAD Team ở AIC 2018 và AIC 2020 đều mang đậm dấu ấn của Nei. Dù vậy, sau thời gian dài nghỉ thi đấu thì dường như Nei vẫn chưa lấy lại được phong độ như thời kỳ đỉnh cao của mình. 

Chính vì lẽ đó mà lần tái xuất và tham gia giải đấu thế giới lần này, không ít người hâm mộ đang mong chờ Nei một lần nữa sẽ thể hiện được kỹ năng tuyệt đỉnh của mình.

  >>XEM THÊM: TOP nhân vật Genshin Impact xuất sắc nhất tháng 11

TLin - Bikertopia Esports

Tlin được xem là nhân tố đặc biệt đã thay đổi cục diện và giúp Bikertopia Esports giành được chức vô địch GCS mùa Hè 2022 vừa qua. 

Người đi rừng của Bikertopia Esports có khả năng gank và tạo đột biến nhờ sức giao tranh 'trâu bò' của mình.

TLin

Ngoài những cái tên được MGN.vn 'chỉ mặt điểm tên' phía trên thì các anh em cũng đừng quên những cái tên khác nổi bật như Happy của Buriram United Esports hay AlmondP của BaconTime. Chính vì thế mà cuộc đua tìm ra 'thần rừng' thống trị cánh rừng tại APL 2022 chắc chắn sẽ vô cùng gắt gao và rất đáng để những người hâm mộ mong đợi.

APL 2022 - Arena of Valor Premier League 2022 là giải thi đấu cấp cao của Liên Quân Mobile do Garena và Timi Studio phối hợp tổ chức.

Đây được xem là giải đấu thay thế cho AWC 2022 và diễn ra vào đúng dịp mừng kỷ niệm sinh nhật Liên Quân Mobile tròn 6 tuổi. 

Trở lại sau 3 năm yên ắng, APL 2022 hứa hẹn sẽ mang đến cho những người hâm mộ những màn tranh tài đỉnh cao.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.