Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/06/2022, 10:20 AM

Liên Quân Mobile: Điểm qua đội hình ‘ẩn thân chi thuật’ bón hành ngập mặt cho đối thủ

Tàng hình là một trong những yếu tố xuất hiện khá thường xuyên trong các tựa game và Liên Quân Mobile cũng như vậy với những tướng sở hữu khả năng này.

Trong Liên Quân Mobile, không có quá nhiều vị tướng sở hữu khả năng tàng hình nhưng những cái tên này đều không phải đối thủ có thể bị đánh bại dễ dàng. Từng vị tướng riêng biệt thì thoạt nhìn có vẻ sẽ không mấy đáng sợ nhưng nếu toàn bộ đội hình của bạn đều là những tướng có thể tàng hình thì sao? Sau đây, hãy cùng MGN.vn điểm qua một đội hình tướng Liên Quân có thể khiến đối thủ cay cú vì những tình huống lên bảng điểm số bất ngờ nhé!

Krizzix - đường giữa

lien quan mobile tuong tang hinh 1

Là một vị tướng sở hữu khả năng gây sát thương phép cùng với đó là bộ kỹ năng cho phép ngụy trang, Krizzix có thể đóng vai trò như một ‘pháp sư’ nhưng điểm đặc biệt là có thể tàng hình bởi Liên Quân Mobile không hề có một pháp sư nào nắm giữ khả năng kể trên. Lối chơi của Krizzix chủ yếu sẽ là tạo sự khó chịu cho đối phương bằng khả năng ‘cù nhây’ của mình bởi vị tướng này khó có thể dồn sát thương dứt điểm đối thủ.

Quillen - rừng

lien quan mobile tuong tang hinh 2

Trước đây, Quillen đã từng là một trong những vị tướng làm mưa làm gió ở khu vực rừng của Liên Quân Mobile với khả năng dồn sát thương chí mạng đáng sợ và yếu tố tàng hình đã giúp cái tên này trở nên nguy hiểm hơn nữa. Bên cạnh đó, hồi chiêu của Quillen sẽ được hoàn trả sau khi hạ gục kẻ địch thành công nên nếu không thể kết liễu vị tướng này trong những pha giao tranh thì kết cục đã được xác định.

>> Xem thêm: NÓNG! Giftcode Liên Quân Mobile mới nhất - Nhanh tay kẻo lỡ

Wukong - đường trên

lien quan mobile tuong tang hinh 3

So với những cái tên khác trong đội hình này, Wukong là vị tướng duy nhất sở hữu khả năng tàng hình đúng nghĩa khi hoàn toàn biến mất khỏi bản đồ và các game thủ đôi lúc chỉ kịp nhận ra ngay khi chuẩn bị lên bảng điểm số. Ở thời điểm hiện tại, khá nhiều game thủ Liên Quân Mobile hiện đang tận dụng Wukong ở rừng để tối đa hóa khả năng đi gank mạnh mẽ không như ở đường trên.

Elsu và Batman - đường dưới

lien quan mobile tuong tang hinh 5

Đây là một bộ đôi xạ thủ trợ thủ vô cùng mạnh ở đường dưới khi sở hữu lượng sát thương đáng nể và nhất là có thể tàng hình để tạo những tình huống trao đổi bất ngờ. Bản thân Elsu là một vị tướng không cần phụ thuộc quá nhiều vào trợ thủ nên Batman có thể tận dụng khả năng của mình để giúp đỡ những đường khác nhằm mang về lợi thế cho cả đội.

Với một đội hình tàng hình như vậy, bạn nghĩ những combo nào có thể khắc chế những vị tướng này? Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về Liên Quân Mobile nhé!

>> Xem thêm: Liên Quân Mobile: Hướng dẫn lên đồ 'trị dứt điểm' các loại sát thương

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!