Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/09/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: 'Điêu Thuyền vs Liliana' - Kèo đấu được mong chờ nhất tại KIC 2023

Kèo đấu 'bất hủ' giữa Điêu Thuyền (Vương Giả Vinh Diệu) và Liliana (Liên Quân Mobile) tại đường Giữa chắc chắn đang rất được mong chờ tại KIC 2023.

Mới đây, Tencent Games đã chính thức ấn định ngày đăng cai tổ chức một giải đấu đẳng cấp quốc tế của VGVD - KIC 2023. Với sự 'góp sức' của Liên Quân Mobile, cụ thể là 22 vị tướng, các kèo đấu tại đấu trường eSports này hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ vào những ngày tháng 11 sắp tới. 

Tencent Games đã chính thức ấn định ngày đăng cai tổ chức một giải đấu đẳng cấp quốc tế của VGVD - KIC 2023

Trong đó, kèo đấu 'bất hủ' giữa Điêu Thuyền và Liliana tại đường Giữa chắc chắn đang rất được mong chờ.

Dành cho game thủ chưa biết, Điêu Thuyền (VGVD) chính là bản gốc của Lauriel (LQM). Trong khi đó, Liliana và Lauriel vốn là 'địch thủ' biết bao đời tại Liên Quân Mobile. Vì vậy, việc Liliana có cơ hội so tài với bản gốc của Lauriel tại KIC 2023 dự kiến thu hút rất đông khán giả. 

Việc Liliana có cơ hội so tài với bản gốc của Lauriel tại KIC 2023 dự kiến thu hút rất đông khán giả.

>>XEM THÊM: Giải đấu đẳng cấp quốc tế của VGVD chính thức được ấn định, Liên Quân Mobile 'góp' 22 tướng

Ở thời điểm hiện tại, Liliana vẫn đang 'siêu Pháp Sư' của AOV, được tin dùng bởi đông đảo game thủ 'tay to' và được đánh giá là chiếm nhiều ưu thế hơn Lauriel.

Dù thường xuyên được sử dụng để khắc chế nhau nhưng giữa 2 người chơi ngang tài ngang sức thì khả năng cao phần thắng sẽ thuộc về Liliana. Cộng thêm bản gốc của Lauriel ở VGVD là Điêu Thuyền nên chắc chắn họ tương đồng với nhau về bộ chiêu thức. Qua đó khán giả có thể đoán trước phần nào về kết quả kèo đấu. 

Liliana vẫn đang 'siêu Pháp Sư' của AOV, được tin dùng bởi đông đảo game thủ 'tay to' và được đánh giá là chiếm nhiều ưu thế hơn Lauriel.

Tuy nhiên, với phần lớn người chơi đã từng trải nghiệm cả 2 nữ Pháp Sư này thì đều cho rằng Điêu Thuyền (VGVD) có lối chơi nhẹ nhàng nhưng mạnh hơn, hiệu quả hơn so với Lauriel (LQM). Thời gian lướt chiêu của Điêu Thuyền cũng ít hơn, đỡ khựng hơn so với Lauriel. Tuy nhiên, thời gian miễn khống sẽ thấp hơn nên khả năng né Linh Đạn của Điêu Thuyền sẽ khó hơn so với Lauriel.

 Điêu Thuyền (VGVD) có lối chơi nhẹ nhàng nhưng mạnh hơn, hiệu quả hơn so với Lauriel (LQM).

Hiện tại vẫn chưa rõ việc liệu Liliana khi được ra mắt chính thức tại HOK có điều chỉnh gì không nhưng nếu bê nguyên bộ kĩ năng từ AOV sang thì cô nàng vẫn được đánh giá cao hơn so với Điêu Thuyền ở thời điểm hiện tại. Một con bài chưa từng 'out meta' như Liliana sẽ là tướng được mong chờ nhất tại giải đấu KIC 2023 sắp tới đây. 

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!