Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/08/2022, 22:35 PM

Liên Quân Mobile: HEAVY tạo “sức ép ngàn cân” lên MDH với tỷ số áp đảo 3-1

Vừa qua, trận đối đầu giữa HEAVY và MDH đã tạo ra những pha giao tranh “hack não”. Tuy nhiên, với phong độ ngày càng đi lên, HEAVY đã khẳng định được vị thế khi chiến thắng MDH với tỷ số áp đảo 3-1.

Tối ngày 12/8, trận đối đầu giữa HEAVY và MDH đã diễn ra đầy quyết liệt. Trong đó, điểm nhấn là Judas với double MVP, chiến thuật dị khi Judas đẩy lẻ con bài Xeniel. Mặc dù cả hai đôi liên tục có những pha giao tranh “hack não” nhưng với phong độ, kỹ thuật khéo léo, HEAVY là đội tuyển làm triệt để hơn và đem về chiến thắng đầu tiên.

Liên Quân Mobile: HEAVY tạo “sức ép ngàn cân” lên MDH với tỷ số áp đảo 3-1 1

Với mở màn đầy lợi thế cũng với thế trận áp đảo, HEAVY tiếp tục tạo ra áp lực với đối thủ. Một Nakroth áp đảo và liên tục múa trong tay Judas đã đem quá nhiều lợi thế cũng như kết thúc ván đấu bằng 2 điểm cho HEAVY. Tuy nhiên, sau khi bị dẫn trước 2 điểm và nguy cơ thua cuộc ngay trước mắt, MDH đã nhanh chóng vùng lên rút ngắn tỷ số sau giai đoạn giằng co ban đầu.

Liên Quân Mobile: HEAVY tạo “sức ép ngàn cân” lên MDH với tỷ số áp đảo 3-1 2

Mặc dù vậy, HEAVY đã nhanh chóng tìm ra sai sót và không còn lặp lại sai lầm của bán trước, trong ván thi đấu thứ 4, đội tuyển Liên Quân Mobile này đã làm nhanh và triệt để hơn hẳn những ván trước. Chỉ sau ít phút thi đấu, HEAVY đã nhanh chóng giành lại cho mình 3 điểm đầy thuyết phục. Chiến thắng này được đánh giá là dễ đoán.

Liên Quân Mobile: HEAVY tạo “sức ép ngàn cân” lên MDH với tỷ số áp đảo 3-1 3

Nguyên do bởi trước đó, HEAVY được đánh giá là ổn định cũng như có phong độ được đánh giá cao. Trong khi đó, MDH bị đánh giá là “chiếu dưới” với những màn thể hiện chưa thực sự đột phá. Minh chứng cho thấy nếu như HEAVY đang tung hoành cùng các “ông lớn” ở phần trên thì MDH lại giữ vị trí “áp chót” trên BXH này, chỉ đứng trên V Gaming. Mặc dù liên tục tạo ra những sức ép với những thế trận giằng co nhưng điều này vẫn chưa là gì trước phong độ cùng kỹ năng khéo léo khó mà bàn cãi đến từ ProE và các đồng đội. 

Liên Quân Mobile: HEAVY tạo “sức ép ngàn cân” lên MDH với tỷ số áp đảo 3-1 4
Liên Quân Mobile: HEAVY tạo “sức ép ngàn cân” lên MDH với tỷ số áp đảo 3-1 5

Chiến thắng này không chỉ tạo được bước đà giúp cho HEAVY từ từ đi lên những vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng mà còn khiến cho MDH chịu “sức ép ngàn cân”. Nguyên do bởi trước đó, đội tuyển Liên Quân Mobile này đang đứng ở vị trí “áp chót”, chỉ trước Đương kim Vô địch V Gaming. Vì vậy, để có thể trụ lại, chắc hẳn MDH sẽ phải đối diện với hành trình đầy khó khăn trước mắt. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.