Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/11/2022, 17:30 PM

Liên Quân Mobile: Helen Hotgirl Trà Sữa phiên bản đời thực, chuẩn 'ngọt ngào như milk tea' từ nữ Coser Việt

Một trong các bộ skin cực hot của series S-Dreamer trong Liên Quân Mobile - Helen Hotgirl Trà Sữa đã có phiên bản đời thực cực kỳ ngọt ngào từ một nữ Coser xinh đẹp.

Có thể nói rằng, một trong những tựa game moba 'chịu chơi' nhất ở khoản trang phục chính là Liên Quân Mobile với hơn 500 bộ skin (tính đến hiện tại). 

Garena đã đầu từ rất nhiều tiền bạc và 'chất xám' để ra mắt hàng loạt các bộ skin đẹp, được nâng cao về chất lượng từ ngoại hình đến hiệu ứng kỹ năng theo mỗi mùa giải. Cũng chính vì thế, kho trang phục của LQM đã trở thành nguồn cảm hứng để các Cosplayer hóa thân.

Mới đây nhất, series trang phục S-Dream đã ra mắt với sự góp mặt của Veres, Qi, Florentino, Zata, Helen, Fennik, Laville (đa phần đều là các vị tướng cực mạnh tại meta mùa 24). Trong đó, Helen Hotgirl Trà Sữa là bộ skin khá nổi bật vì không chỉ đẹp mà còn vì Helen là tướng mới. 

Helen Hotgirl Trà Sữa là bộ skin khá nổi bật vì không chỉ đẹp mà còn vì Helen là tướng mới

Rất nhanh sau đó, trang chủ Garena Liên Quân Mobile cũng đăng tải bộ ảnh 'ngọt như milk tea' từ một nữ coser Việt trong hình ảnh của Helen Hotgirl Trà Sữa và nhanh chóng nhận về 'cơn mưa' lời khen từ cộng đồng game thủ. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Chuỗi skin chủ đề 'streamer' trở thành tâm điểm chú ý của giới game thủ

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng MGN.vn ngắm nhìn ngay cô nàng Helen phiên bản đời thực nhé!

Cosplay Helen Hotgirl Trà Sữa_hình 1
Cosplay Helen Hotgirl Trà Sữa_hình 2
Cosplay Helen Hotgirl Trà Sữa_hình 3
Cosplay Helen Hotgirl Trà Sữa_hình 4
Cosplay Helen Hotgirl Trà Sữa_hình 5
Cosplay Helen Hotgirl Trà Sữa_hình 6
Cosplay Helen Hotgirl Trà Sữa_hình 7

Vẻ đẹp ngọt ngào 'chuẩn milk tea' của nữ coser kể trên có đủ làm bạn xao xuyến? Đừng ngại để lại ý kiến cho mọi người cùng biết nhé!

Những bình luận khen ngợi về bộ ảnh cosplay Helen Hotgirl Trà Sữa

Những tin tức mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!