Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/06/2022, 15:05 PM

Liên Quân Mobile: Hero Tier - Top tướng BETA 36.2 tại Việt Nam

Sau đây sẽ là chi tiết những điều chỉnh cực kỳ đáng chú ý vừa mới được Garena cập nhật vào bản BETA 36.2 Liên Quân Mobile

HERO TIER - TOP TƯỚNG BETA 36.2

HERO TIER - TOP TƯỚNG BETA 36.2

HERO TIER - TOP TƯỚNG BETA 36.2

Lưu ý:

- Danh sách chỉ gồm đấu đơn, không bao gồm đấu đội hay đấu giải 5 người.

- Danh sách được xếp từ Chiến tướng 50 Sao trở lên.

Chi tiết: 

Valhein dù sở hữu sát thương đơn khá nổi bật. Tuy nhiên trong giao tranh và đối đầu đấu sĩ hoặc các tướng tay dài, anh ta bị lép vế rất nhiều. Nổi bật nhất là trong thời đại chiến trường sốc sát thương, mặc dù anh ta nhờ sát thương phép cao để kết liễu kẻ địch nhanh chóng, song vì thế anh ta cũng có điểm yếu tương tự. Khuyến khích khi sử dụng Valhein thì nên có tướng đỡ đòn khống chế cao như Grakk, Mina, Baldum. Ở giai đoạn cuối trận, Valhein lên phép sẽ có rất nhiều hạn chế về mặt sát thương, vì vậy không điều gì tệ hơn việc cả tướng Rừng, đường giữa và trợ thủ đều là sát thương phép.

Valhein

Valhein

Các chiến tướng hạng cao thường có xu hướng lên kháng phép cho cả đội hình ngay cả khi chỉ có 2 tướng phép, thậm chí chỉ có 1 tướng phép (tướng này là sốc sát thương mạnh). Sự thật là Huân chương Troy có thể áp đảo mọi công sức mà Valhein có thể cố gắng sốc sát thương. Do đó anh ta có nhiều hạn chế như: tầm tay ngắn, phụ thuộc phép và kỹ năng không liên tục khiến anh ta kén chọn hơn bao giờ hết.

Rourke

Rourke

Rourke đã được đánh giá cao hơn nhờ vào khả năng sát thương tập trung gần, vị tướng này cũng được xem xét xem liệu có phải là khắc tinh của Florentino, Veres hay không?. Rourke sẽ được chú ý và đánh giá lại qua bản cập nhật Beta 37 tiếp theo.

Zuka

Zuka

Zuka được đánh giá có đủ mọi yếu tố để có thể trở thành vị tướng mạnh nhất hiện diện ở đường Caesar nhờ sát thương cao, hồi máu, tạo giáp, cơ động lớn, khống chế. Ngoài ra, Enzo cũng đã được theo dõi sát sao nhờ những màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn cuối trận, tuy nhiên do tỏ ra yếu đuối đầu trận đấu và các kỹ năng đơn mục tiêu sẽ khiến toàn đội hình bị lép vế, Enzo vẫn không thể được xếp hạng cao hơn.

Murad

Murad

Kế đến là trường hợp của Murad, vị tướng này đã được làm lại tại phiên bản Beta 36.2 này, yếu tố sát thương đa mục tiêu đã bị loại bỏ thay vào đó là đơn mục tiêu. Dù sát thương cơ bản cao hơn một chút, tuy nhiên nó lại là Công vật lý cộng thêm, nên sát thương vật lý tổng thể là không thay đổi. Vị trí đường Caesar có lẽ là phù hợp nhất với vị tướng này. Khả năng xuyên giáp của Murad giờ đây giúp vị tướng này có thể nhanh chóng tung chiêu cuối ngay khi đối thủ chạm đến vòng rìa chiêu 2. Lý do khiến vị tướng này không được đánh giá cao đó chính là sát thương và máu rất mỏng.

Yue

Yue

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng đảm nhận only vị trí nhưng độ 'máu mặt' thì không thể xem thường!

Cuối cùng chúng ta sẽ nói đến trường hợp của Yue. Nếu bạn quen với cách chơi nhấp nhả chiêu hai lần thì độ khựng 0.5 giây không phải là vấn đề lớn. Yue vẫn đang được đánh giá cao nhờ sát thương khủng. Để loại bỏ độ khựng của Yue, bạn có thể đảo ngược cách tung chiêu của vị tướng này.

Cụ thể, hãy tích một điểm nội tại, sau đó chờ chiêu thức vừa dùng vừa hồi sẽ được chiêu cường hoá 5 giây, sau đó combo là chiêu cường hoá > chiêu thường cùng một chiêu thức liên tục. Cách này khá hiệu quả trước giao tranh, check bụi như trước và cướp bùa.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những điểm đáng chú ý có thể bạn chưa biết về chế độ chơi giải trí Đấu Móc

Các tướng hot ban mùa này:

- Elsu, Aya, Ngộ Không, Grakk, Florentino, đôi khi Yorn và Arum

Các tướng hot pick mùa này:

- Tulen, Ngộ Không, Liliana, Airi, Elsu, Yorn, Veres, Nakroth, Zuka, Alice

GHI CHÚ MỞ RỘNG:

- Độ khó chơi:

Cam (Lethal / Cực khó) < Tím (Challenging / Thử thách) < Lam đậm (Hard / Khó) < Lam biển (Medium / Vừa phải) < Lục (Easygoing / Dễ)

- Tương tác:

Tròn tím (Nemesis): Khắc tinh

Tròn vàng (Risk): Không hẳn khắc tinh nhưng có thể gây thiệt hại lớn

Tròn lục (Partner): Đồng đội tốt

- Mạnh giai đoạn:

E (Early): Từ 0 đến 4 phút > M (Mid): Từ 4 đến 12 phút > L (Late): Từ 12 phút trở đi

- Chất tướng:

S: Vô cùng khoẻ > A: Mạnh > B: Bình thường > C: Tạm ổn > D: Hơi yếu > F: Quá yếu

LỊCH SỬ ĐIỀU CHỈNH LẦN NÀY:

Điều chỉnh bảng xếp hạng chất tướng từ Cao thủ 35 Sao thành Chiến tướng 50 Sao

Tăng chất tướng Zuka từ A lên S

Tăng chất tướng Valhein từ F lên C

Tăng chất tướng Rourke từ F lên C

Loại bỏ Hot Ban Yue

Như vậy là chúng ta đã cùng đi qua một lượt nội dung của bài viết này. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức nhanh chóng, nóng hổi nhất về Liên Quân Mobile các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.