Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/05/2022, 23:20 PM

Liên Quân Mobile: Hóa ra Tiến Linh cũng là game thủ Liên Quân chính hiệu, cầm Eland’orr gánh cả team

Không chỉ là tiền đạo số một của đội tuyển bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, Tiến Linh còn là một game thủ Liên Quân chính hiệu đấy nhé

Là tựa game MOBA quốc dân đối với game thủ Việt, tại  SEA Games 31 đang diễn ra trên sân nhà Việt Nam, Liên Quân Mobile chính là một trong những bộ môn thể thao điện tử thi đấu tranh huy chương. Đại diện cho Liên Quân Việt Nam ở SEA Games lần này chính là các tuyển thủ trẻ của Saigon Phantom, đội tuyển vừa vô địch giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 - những tuyển thủ đang được kỳ vọng sẽ giúp đem về tấm Huy chương vàng quý giá cho đoàn thể thao nước nhà.

Như đã đề cập phía bên trên, Liên Quân là tựa game quốc dân đối với game thủ Việt thế nên không quá khó hiểu khi ngay cả những tuyển thủ bóng đá hàng đầu như Hoàng Đức, Tiến Linh cũng đồng thời là game thủ Liên Quân chính hiệu. Mới đây, tiền đạo số một của đội tuyển bóng đá Việt Nam hiện tại là Tiến Linh đã chiếm hết "spotlight" của đồng đội sau màn cà khịa trên trang cá nhân của Hoàng Đức. Các thành viên của đội tuyển Liên Quân Việt Nam cũng ngay lập tức có mặt góp vui khiến fan hâm mộ cảm thấy phấn khích.

Tiến Linh là một game thủ Liên Quân chính hiệu

Tiến Linh là một game thủ Liên Quân chính hiệu

Tiến Linh từ lâu đã được biết đến là một game thủ Liên Quân chính hiệu, chính anh đã từng khoe khả năng gánh đội của mình với con bài Eland’orr cho Lai Bâng. Ai cũng biết rằng, Eland’orr là một trong số những vị tướng tủ của thần rừng Liên Quân hàng đầu thế giới Lai Bâng. Biết đâu được hai anh em lại hâm mộ qua lại lẫn nhau cũng không chừng.

Lai Bâng và Tiến Linh đều rất quý mến lẫn nhau

Lai Bâng và Tiến Linh đều rất quý mến lẫn nhau

Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng đã kịp soi nick ingame Liên Quân của Tiến Linh ngay ở trong phần bình luận và với độ nổi tiếng của mình thì rất có thể trong thời gian tới anh sẽ nhận được rất nhiều lời mời chơi chung. 

Tuyển thủ Hoàng Đức tranh thủ gạ kèo Tiến Linh

Tuyển thủ Hoàng Đức tranh thủ gạ kèo Tiến Linh

Ở thời điểm hiện tại, cả Tiến Linh và các tuyển thủ Liên Quân Việt Nam đều đang gắng sức thi đấu hết mình để mang về những tấm HCV quý giá cho nước nhà. Hi vọng rằng, người hâm mộ sẽ không vì những khoảnh khắc thi đấu không được tốt của các tuyển thủ mà quay lưng, chỉ trích những "người hùng" của chúng ta.

Tiến Linh sở hữu KDA cực căng

Tiến Linh sở hữu KDA cực căng

Các tuyển thủ của Liên Quân Việt Nam hiện chắc hẳn đang rất tất bật chuẩn bị cho những màn trình diễn sắp tới ngay trên sân nhà bắt đầu từ ngày 20/05. Là một fan hâm mộ chân chính của thể thao điện tử nước nhà, đừng quên theo dõi, tiếp lửa cho các tuyển thủ trẻ trên hành trình chính phục tấm Huy Chương Vàng danh giá các bạn nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.